Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai Grand.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai GrandViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim rất hay của Lưu Đức Hoa trong vai nhân vật Đinh Lực, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Thượng Hải những năm 30, bộ phim xoay quoanh cuộc đời Đinh Lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí. Nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó Đinh Lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mình.

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Anh Em Đối Đầu Xtreme.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Anh Em Đối Đầu XtremeThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.

Xem Phim Loài Khát Máu - Vampires Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jack và đội thợ săn của mình săn ma cà rồng tiếng tăm của gã đã đến tai vua ma cà rồng valek thoát khỏi cuộc trả thù tàn bạo của valek jack cùng đồng đội montoya và ả gái điếm katrina đi tìm vua ma cà rồng để thanh toán ân oánloài khát máu,xem phim loài khát máu,download loài khát máu,xem online loài khát máu hd,xem loài khát máu nhanh,tai phim loài khát máu,vampires,xem phim vampires,download vampires,xem online vampires hd,xem vampires nhanh,tai phim vampires,james woods,daniel baldwin,sheryl lee,thomas ian griffith,maximilian schell,tim guinee