Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Elena Biết Elena Knows.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Elena Biết Elena KnowsViệt Sub Năm: 2023

Khi căn bệnh Parkinson của bà tiến triển, người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bà.

Tỏa Sáng Shine.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Armin Mueller,Stahl,Justin Braine

Tỏa Sáng ShineViệt Sub Năm: 1996

dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ Piano tài ba người Australia, David Helfgott vốn là một thiên tài chơi piano, nhưng vì áp lực biểu diễn quá lớn cùng với đòi hỏi liên tục từ phía thầy dạy và cha mình, anh bắt đầu suy sụp tinh thần.

Xem Phim Loài Chim Vô Danh - Birds Without Names Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của mahokaru numata và do kazuya shiraishi đạo diễn nó được chiếu trong phần điện ảnh thế giới đương đại tại liên hoan phim quốc tế toronto năm 2017 towako yu aoi vẫn không thể quên tình cũ kurosaki mặc dù họ đã chia tay 8 năm trướcloài chim vô danh,xem phim loài chim vô danh,download loài chim vô danh,xem online loài chim vô danh hd,xem loài chim vô danh nhanh,tai phim loài chim vô danh,birds without names,xem phim birds without names,download birds without names,xem online birds without names hd,xem birds without names nhanh,tai phim birds without names,tôri matsuzaka,yutaka takenouchi,yu aoi,masaaki akahori,eri murakawa