Truyền Thuyết Triệu Tử Long Three Kingdoms: Resurrection Of The Dragon.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Sammo Hung Kam Bo,Maggie Q

Truyền Thuyết Triệu Tử Long Three Kingdoms: Resurrection Of The DragonViệt Sub Năm: 2009

Vị tướng bất khả chiến bại thời Tam Quốc Triệu Tử Long phải đối đầu với người đàn bà đầy mưu lược Tào Anh - cháu gái của Tào Tháo - trong trận chiến cuối cùng. Three Kingdoms - Resurrection of the Dragon (Tam Quốc - Rồng tái sinh) là tác phẩm điện ảnh đầu tiên được làm dựa theo bộ tiểu thuyết Tam Quốc Chí, một trong bốn tác phẩm văn học kinh điển của Trung Quốc.

Máu Nóng Hot Blooded.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Sammo Hung Kam Bo,Maggie Q

Máu Nóng Hot BloodedViệt Sub Năm: 2022

kể về một tay xã hội đen kỳ cựu, Hee-su, đang tìm cách giã từ gia đình tội phạm của mình ở thành phố cảng Kuam đầy bạo lực, Hàn Quốc. Nhưng một sự phản bội bất ngờ dẫn anh ta xuống một con đường đẫm máu, nơi anh ta bị kẹt giữa một cuộc chiến tranh với những hậu quả chết người.

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport Iii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Sammo Hung Kam Bo,Maggie Q

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport IiiViệt Sub Năm: 1996

Bloodsport III là một bộ phim hành động năm 1997 của đạo diễn Alan Mehrez. Đây là bộ phim thứ ba trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1997 và lần đầu tiên Daniel Bernhardt đóng vai chính là Alex Cardo.

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of Legend.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of LegendThuyết Minh Năm: 1994

Lấy bối cảnh vào những năm 1930, Lý Liên Kiệt vào vai một học sinh trở về sau những năm du học tại Nhật để điều tra những kẻ đã giết sư phụ mình. Năm 1937, Chen Zhen (Lý Liên Kiệt), một sinh viênTrung Quốc trở về từ Tokyo, nơi mà chủ nghĩa phát xít đã trở nên cuồng bạo.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Xem Phim Lỗ Trí Thâm - A Monks Madness Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thời bắc tống hoa hòa thượng lỗ trí thâm ba đấm đánh chết trấn quan tây chạy đến văn thù viện ở ngũ đài sơn để thế phát làm tăng vì không kiểm soát được sát niệm bị trưởng lão sắp xếp đến đông kinh biện lương tu đạo ở tướng quốc tựlỗ trí thâm,xem phim lỗ trí thâm,download lỗ trí thâm,xem online lỗ trí thâm hd,xem lỗ trí thâm nhanh,tai phim lỗ trí thâm,a monks madness,xem phim a monks madness,download a monks madness,xem online a monks madness hd,xem a monks madness nhanh,tai phim a monks madness,lý nhã nam,tân tân,tấn tùng,trịnh tây,trương kỷ nhi