Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 Years.Diễn Viên: Soo Hee,Moo Hyun,Duk Ki,Ha Na,Jae Bum,Dong Min

Giấc Mơ 400 Năm Dream Of 400 YearsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về một đôi uyên ương được đoàn tụ sau khi tình yêu bị phản đối 400 năm trước. Khi Kang Hee Sun phát hiện người mẹ trong nhà Choi Hyun Min, hai người nhận ra rằng họ đã từng là người yêu từ kiếp trước. Soo Hee và Moo Hyun đã kết hôn nhưng đã chia tay vì những hoàn cảnh không may mắn khi Soo Hee bị đi tù thời chiến tranh.

Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human Skin.Diễn Viên: Lưu Ngôn Ngữ,Hùng Nãi Cẩn,Cao Vân Tường

Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human SkinThuyết Minh Năm: 2015

Đang bó tay trước việc liên tục có người trong thành phố mất tích, nữ phóng viên Tô Tô tìm bạn trai Trần Mặc nhờ giúp đỡ. Lần theo những tấm da người hình tam giác mà hung thủ để lại, hai người nghi ngờ gã thợ xăm hình kỳ dị, đồng thời cũng dần vạch ra một kế hoạch trả thù không ai ngờ đến.

Oan Hồn Trong Mưa Love Rain.Diễn Viên: Lưu Ngôn Ngữ,Hùng Nãi Cẩn,Cao Vân Tường

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Xem Phim Linh Hồn Tỉnh Giấc - The Dark Stranger Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang hơi hướng kinh dị của canada của đạo diễn chris trebilcock bộ phim này có rất nhiều tốt ý tưởng rất sáng tạo những dư vị của cảm giác sau khi bộ phim đi qua là khá khó tả không có gì hoàn hảo hơn với các màn trình diễn của các diễn viên ngôi sao mchattie vào vai trò the dark stranger rất thành cônglinh hồn tỉnh giấc,xem phim linh hồn tỉnh giấc,download linh hồn tỉnh giấc,xem online linh hồn tỉnh giấc hd,xem linh hồn tỉnh giấc nhanh,tai phim linh hồn tỉnh giấc,the dark stranger,xem phim the dark stranger,download the dark stranger,xem online the dark stranger hd,xem the dark stranger nhanh,tai phim the dark stranger,enrico colantoni,alex ozerov,katie findlay