Trừng Phạt Retribution

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Ngục Tù Mãnh Long Dragon In Jail

Ngục Tù Mãnh Long Dragon In JailViệt Sub Năm: 1990

Thập niên 90 của thế kỷ trước chính là thời điểm rực sáng của điện ảnh Hồng Kông với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao mà hiện nay đều trở thành những cái tên hàng đầu châu lục, thậm chí là có sức ảnh hưởng ra ngoài thế giới

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who Dares.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Christina Bellavia,Ewan Ross

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who DaresViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm khủng bố đeo mặt nạ bắt cóc con gái Thủ tướng Chính phủ, cố thủ trong một bãi đậu xe ngầm bằng chất nổ. Một nhóm SAS (Special Air Service) được đặc phái đến và phải tập kích từ trên tầng thượng trong thời gian nhanh nhất.

Xem Phim Liên Minh Sát Thủ - Allied Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về max vatan và marianne beausejour lấy bối cảnh vào năm 1942 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên ám sát một đại sứ người đức max gặp và quen biết marianne đến từ quân kháng chiến phápliên minh sát thủ,xem phim liên minh sát thủ,download liên minh sát thủ,xem online liên minh sát thủ hd,xem liên minh sát thủ nhanh,tai phim liên minh sát thủ,allied,xem phim allied,download allied,xem online allied hd,xem allied nhanh,tai phim allied