Thiên Ý Heros Dream.Diễn Viên: Đường Yên,Mễ Lộ,Âu Hào,Kiều Chấn Vũ,Trương Đan Phong

Thiên Ý Heros DreamViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

bối cảnh cuối đời nhà Tần đầu nhà Hán, các nhân vật danh chấn một thời là Tần Thủy Hoàng (Kiều Chấn Vũ), Hàn Tín (Âu Hào), Lưu Bang, Hạng Vũ cùng bị cuốn vào những sự việc thần bí dưới bàn tay của Nữ Hi (Đường Yên) - người sáng tạo nên nền văn minh nhân loại, vị “Thần” với pháp thuật cao siêu, nắm giữ thiên ý của loài người

Cực Phẩm Gia Đinh Legend Of Ace.Diễn Viên: Đường Yên,Mễ Lộ,Âu Hào,Kiều Chấn Vũ,Trương Đan Phong

Cực Phẩm Gia Đinh Legend Of AceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vũ Nham. Lâm Vãn Vinh (Trần Hách) là một người thông minh, vừa rộng rãi vừa trọng tình trọng nghĩa, cũng là một nhân vật ham mê chơi đùa. Một lần ngoài ý muốn sống sót sau tai nạn, Lâm Vãn Vinh tới thành Kim Lăng.

Hộ Tâm Back From The Brink.Diễn Viên: Đường Yên,Mễ Lộ,Âu Hào,Kiều Chấn Vũ,Trương Đan Phong

Hộ Tâm Back From The BrinkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

về sau khi bị người yêu phản bội, con rồng cổ đại Tian Yao thấy mình bị thương nặng và đau lòng. Người phụ nữ anh yêu đã phản bội anh bằng cách tước xương rồng của anh rồi phong ấn chúng theo bốn hướng.

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash Love.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Yoon Doo Joon,Jin Ki Joo

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Dan Bi (Kim Seul Gi) là một nữ sinh trung học rất ghét toán học và cô đã từ bỏ ước mơ tương lai của mình vì nó đòi hỏi cô phải giỏi toán. Vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học, trời mưa như trút nước khiến tâm trạng cô trở nên hoang mang và cô đã trốn chạy khỏi kỳ thi quan trọng đó. Trên đường đi, cô đã nhảy vào một vũng nước và tình cờ đó cũng chính là một cánh cổng xuyên không gian và thời gian giữa thời hiện đại và triều đại Joseon.

Xem Phim Li Ca Hành - Court Lady Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

li ca hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân trình xử mặc hứa khải thủ vai và nữ quan phó nhu lý nhất đồng đóng phó nhu là một tiểu thư xinh đẹp tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa giỏi thêu thùa và may vá mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầuli ca hành,xem phim li ca hành,download li ca hành,xem online li ca hành hd,xem li ca hành nhanh,tai phim li ca hành,court lady,xem phim court lady,download court lady,xem online court lady hd,xem court lady nhanh,tai phim court lady