Người Cộng Sự The Partner.Diễn Viên: Noriyuki Higashiyama,Lan Phương,Huỳnh Đông,Emi Takei

Người Cộng Sự The PartnerViệt Sub Năm: 2013

Trong quá trình Tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin, câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia, khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc: chí sĩ Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro.

Bảo Vệ Maurice Maurice.Diễn Viên: Noriyuki Higashiyama,Lan Phương,Huỳnh Đông,Emi Takei

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Miền Đất Dữ Strangerland.Diễn Viên: Nicole Kidman,Hugo Weaving,Joseph Fiennes

Miền Đất Dữ StrangerlandViệt Sub Năm: 2015

Ngay khi vừa trở thành cư dân ở một thị trấn sa mạc hẻo lánh thuộc vùng Nathgari của Úc, cuộc sống Catherine và Matthew Parker trở nên khủng hoảng khi họ phát hiện ra hai đứa con tuổi vị thành niên, Tommy và Lily, đã biến mất một cách bí ẩn ngay trước khi một cơn bão bụi khổng lồ ập đến. Nathgari bị bao phủ trong bụi đỏ và bóng tối, dân làng tham gia vào cuộc tìm kiếm dẫn đầu bởi cảnh sát David Rae.

Anh Người Yêu Và Bạn Cún One Minute More.Diễn Viên: Trương Quân Ninh,Hà Nhuận Đông

Anh Người Yêu Và Bạn Cún One Minute MoreThuyết Minh Năm: 2015

Biên tập thời trang Thái Uyển Chân (Trương Quân Ninh đóng) và bạn trai Thẩm Hạo Giới (Hà Nhuận Đông đóng) sống chung đã lâu, Uyển Chân là một cô gái mạnh mẽ luôn đặt công việc lên trên hết, nhưng bạn trai Hạo Giới lại chú trọng đến chất lượng cuộc sống hơn, yêu thương và giúp bạn gái sắp xếp những chuyện trong cuộc sống

Xem Phim Lênh Đênh Trên Biển - Solo Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi rơi xuống một vách đá trên một bãi biển sa mạc một người lướt sóng bị thương nặng bắt đầu một cuộc chiến cô đơn để sống sót chống lại thiên nhiên tàn nhẫnlênh đênh trên biển,xem phim lênh đênh trên biển,download lênh đênh trên biển,xem online lênh đênh trên biển hd,xem lênh đênh trên biển nhanh,tai phim lênh đênh trên biển,solo,xem phim solo,download solo,xem online solo hd,xem solo nhanh,tai phim solo