Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From EvilThuyết Minh Năm: 2014

Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

Xem Phim Lễ Trừ Tà Cuối Cùng 2 - The Last Exorcism 2 Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the last exorcism part ii lễ trừ tà cuối cùng tiếp tục câu chuyện còn dang dở trong tập đầu tiên khi nell sweetzer ashley bell cô độc và sợ hãi trong rừng trở lại trong sự an toàn của nền văn minh nell nhận ra mình không thể nhớ lại hoàn toàn những gì đã xảy ra trong vài tháng trước đó ngoại trừ một điều cô chính là thành viên cuối cùng còn sống sót của gia đình khi nell vừa mới bắt đầu một cuộc sống mới đầy khó khăn thế lực ma quỷ từng có lần xâm chiếm cô đã trở lại với những kếlễ trừ tà cuối cùng 2,xem phim lễ trừ tà cuối cùng 2,download lễ trừ tà cuối cùng 2,xem online lễ trừ tà cuối cùng 2 hd,xem lễ trừ tà cuối cùng 2 nhanh,tai phim lễ trừ tà cuối cùng 2,the last exorcism 2,xem phim the last exorcism 2,download the last exorcism 2,xem online the last exorcism 2 hd,xem the last exorcism 2 nhanh,tai phim the last exorcism 2,ashley bell,andrew sensenig,spencer treat clark,judd lormand,muse watson,raeden greer,julia garner,e roger mitchell