Đó Là Anh This Is It.Diễn Viên: Michael Jackson,Alex Al,Alexandra Apjarova

Đó Là Anh This Is ItViệt Sub Năm: 2009

“This Is It” là “một món quà của Michael gửi đến các fan. Người hâm mộ sẽ thấy được hình ảnh Michael mà chúng ta chưa từng thấy trước đây: một nghệ sĩ vĩ đại trong công việc. Bộ phim sống động, giàu xúc cảm, cảm động đến rơi nước mắt và cũng ẩn chứa đầy sức mạnh”.

Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of Light.Diễn Viên: Michael Jackson,Alex Al,Alexandra Apjarova

Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of LightViệt Sub Năm: 1998

TPC đã tạo ra một cỗ máy hủy diệt có sức mạnh vượt trội hơn cả Ultraman Dyna và Dyna đã bị nó đánh bại trong một trận chiến, nhưng không đơn giản chỉ là một cỗ máy, người đã tạo ra nó đã bị người hành tinh Muniara thao túng và có âm mưu phá hủy Trái Đất.

My Sister, My Love Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru.Diễn Viên: Michael Jackson,Alex Al,Alexandra Apjarova

My Sister, My Love Boku Wa Imouto Ni Koi Wo SuruViệt Sub Năm: 2007

Nanami Takahashi vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors.Diễn Viên: Michael Jackson,Alex Al,Alexandra Apjarova

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying ColorsViệt Sub Năm: 2015

Nữ sinh trung học Kudo Sayaka (do Arimura Kasumi thủ vai) là một cô gái trang điểm thời thượng, ngọt ngào đáng yêu. Mỗi ngày, cô đều trang điểm đậm, cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng, không hề để tâm đến việc học hành, vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót. Sayaka lại tự buông xuôi, cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch, vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình, không chú tâm học tập.

Xem Phim Lễ Trao Giải Kbs 2016 - Kbs Drama Awards Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

song song với mbc và sbs tối qua đài kbs cũng đã tổ chức lễ trao giải phim ảnh cuối năm kbs drama awards 2016 tại hàn quốclễ trao giải kbs 2016,xem phim lễ trao giải kbs 2016,download lễ trao giải kbs 2016,xem online lễ trao giải kbs 2016 hd,xem lễ trao giải kbs 2016 nhanh,tai phim lễ trao giải kbs 2016,kbs drama awards,xem phim kbs drama awards,download kbs drama awards,xem online kbs drama awards hd,xem kbs drama awards nhanh,tai phim kbs drama awards