Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2Thuyết Minh Năm: 2021

sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

Đồng Xu Ma Ám Ghost Coins

Đồng Xu Ma Ám Ghost CoinsViệt Sub Năm: 2015

Ton và Jack là hai sinh viên đang nổi tiếng với các video clip về những trò đùa liên quan đến mê tín dị đoan. Những clip này ngày càng được nhiều người theo dõi và vô tình đưa họ đến với một kế...

Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1.Diễn Viên: Betsy Palmer,Adrienne King,Kevin Bacon,Jeannine Taylor

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1Việt Sub Năm: 1980

Cô gái trẻ Alice Hardy cùng nhóm bạn thân đến nghỉ dưỡng tại khu nhà bên bờ hồ Camp Crystal bình yên và thơ mộng. Tiếp đón họ là người phụ nữ trung niên Pamela Voorhees sống cô độc một mình tại đây từ khi cậu con trai duy nhất của bà - Jason bị đồn là chết đuối từ nhỏ.

Xem Phim Lễ Hội Kinh Hoàng - Halloween Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi michael myers giết chết chị gái của mình trong một đêm halloween anh bị chuyển tới một bệnh viện tâm thần trong vòng 15 năm anh ta trốn thoát khỏi đó và quay trở lại quê hương của mình haddonfield để tìm người em gái là laurie strode người em gái của anh và bạn bè của cô buộc phải lập ra một trận chiến sinh tử vì michael myers đang cố gắng để giết họlễ hội kinh hoàng,xem phim lễ hội kinh hoàng,download lễ hội kinh hoàng,xem online lễ hội kinh hoàng hd,xem lễ hội kinh hoàng nhanh,tai phim lễ hội kinh hoàng,halloween,xem phim halloween,download halloween,xem online halloween hd,xem halloween nhanh,tai phim halloween,scout taylor,compton,malcolm mcdowell,tyler mane