Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The Dead.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.

Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Zombie Thang Máy The End?.Diễn Viên: Alessandro Roja,Carolina Crescentini,Claudio Camilli

Zombie Thang Máy The End?Việt Sub Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân thành đạt. Như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh ta.

Bí Mật Nhà Ma Buyer Beware.Diễn Viên: Mimi Chi Yan Kung,Carlos Chan

Bí Mật Nhà Ma Buyer BewareThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim ma, kinh dị Hong Kong kể về một người môi giới bất động sản tên Charlie. Gia đình khó khăn, cha bị bệnh hiểm nghèo khiến Charlie gia nhập một công ty bất động sản do một cặp vợ chồng giàu có điều hành. Tuy nhiên anh không biết công ty này chuyên mua rẻ những bất động sản bị ám (có người chết, bị hại) và bán lại với “giá hời”. Những chuyện kinh hoàng lần lượt xảy ra với các khách

Xem Phim Lễ Hội Kinh Hoàng 2 - Halloween Ii Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau đêm halloween của phần 1 năm 2007 laurie strode scout taylor compton được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát michael myers tyler mane kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn haddonfield illinoislễ hội kinh hoàng 2,xem phim lễ hội kinh hoàng 2,download lễ hội kinh hoàng 2,xem online lễ hội kinh hoàng 2 hd,xem lễ hội kinh hoàng 2 nhanh,tai phim lễ hội kinh hoàng 2,halloween ii,xem phim halloween ii,download halloween ii,xem online halloween ii hd,xem halloween ii nhanh,tai phim halloween ii,scout taylor,compton,tyler mane,malcolm mcdowell