Đảo Trần The Naked Island

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Vị Linh Mục Amen.

Vị Linh Mục Amen.Việt Sub Năm: 2002

Thời đệ nhị thế chiến, kỹ sư hoá học Gerstein thuộc viện dịch tễ của SS đã điều chế thành công acid cyanhidric ở thể rắn lấy tên là Zyklon B dùng để diệt trừ chấy rận, là nguồn gốc gây ra bệnh sốt phát ban. Nhưng anh đã sốc khi biết Đức quốc xã lại dùng hợp chất này để giết hàng loạt người Do Thái trong các trại tập trung tại Động Âu.

Yêu Lại Từ Đầu The Vow.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Yêu Lại Từ Đầu The VowThuyết Minh Năm: 2012

mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Sucsy, với sự tham gia của các diễn viên - Rachel McAdams, Channing Tatum, Sam Neill, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Screen Gems, Spyglass Entertainment vào năm 2012.

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young Bloods.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Lee Jong Suk,Lee Se Young,Park Bo Young

Tuổi Trẻ Sục Sôi Hot Young BloodsViệt Sub Năm: 2014

Hot Young Bloods là bộ phim kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường trung học ở huyện Hongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc những năm 1980. Young Sook (Park Bo Young) là thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường.

Xem Phim Lánh Đời - Far From The Madding Crowd Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn anh thomas hardy câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu gabriel oak và bathsheba everdene cô gái trẻ đẹp được giáo dục tốt nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của gabriel oak trong một dịp đi thăm dì của mình một đêm khi đang ngủ trong lều gabriel oak gần như sắp chết vì nghẹt thở may nhờ có bathsheba everdene cứu mạng nhờ thế mà oak rất biết ơn bathshebalánh đời,xem phim lánh đời,download lánh đời,xem online lánh đời hd,xem lánh đời nhanh,tai phim lánh đời,far from the madding crowd,xem phim far from the madding crowd,download far from the madding crowd,xem online far from the madding crowd hd,xem far from the madding crowd nhanh,tai phim far from the madding crowd,carey mulligan,matthias schoenaerts,michael sheen