Một Nửa Mảnh Ghép A Piece Of Your Mind

Một Nửa Mảnh Ghép A Piece Of Your MindViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Là câu chuyện tình yêu giữa Ha Won and Han Seo-Woo. Ha Won là một lập trình viên AI và là người sáng lập M&H, là một con người kiên định và tốt bụng. Trong khi đó, Han Seo-Woo là một nhân viên thu âm nhạc cổ điển với cuộc sống bấp bênh không gia đình, không nhà cửa nhưng lại là một con người rất sống rất tích cực.

Kẻ Truyền Thừa The Giver

Kẻ Truyền Thừa The GiverThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 26/26)

Sau cái chết bất ngờ của bố mẹ, cuộc sống của hai chị em Tailah và Fahrung bị đảo lộn. Tailah dính líu đến Hiran, con trai của một chủ doanh nghiệp giàu có và quyền lực. Cha con Hiran dùng quyền lực tống Tailah vào tù. Trong tù, Tailah gặp một tù nhân người Hoa họ Yang, ông dạy cho anh nhiều bí quyết kinh doanh.

Xem Phim Là Một Cô Mập - Love The Way You Are Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cô nàng béo chân viên viên sau khi giảm béo thành công đã lắc mình biến hóa trở thành ngôi sao eva mới của làng siêu mẫu gặp lại nam thần nguyễn đông thăng hai người diễn ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn dở khóc dở cười tương ái tương sátnh yêu vừa hài hước vừa lãng mạnlà một cô mập,xem phim là một cô mập,download là một cô mập,xem online là một cô mập hd,xem là một cô mập nhanh,tai phim là một cô mập,love the way you are,xem phim love the way you are,download love the way you are,xem online love the way you are hd,xem love the way you are nhanh,tai phim love the way you are