Hắc Quản Gia Ss2: Kuroshitsuji Ss2 Black Butler 2: Kuroshitsuz 2

Hắc Quản Gia Ss2: Kuroshitsuji Ss2 Black Butler 2: Kuroshitsuz 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Phần 2 xoay quanh đôi chủ nhân - quản gia mới, Alois Trancy và Claude Faustus. Alois không có một tuổi thơ vui vẻ, cậu bị bắt cóc và phải lao động như một nô lệ. Cậu mất bạn bè, gia đình đặc biệt là em trai mình sau khi làng bị cháy. Sau đó, cậu trở về và trở thành người đứng đầu gia tộc, cùng về với cậu còn có một người quản gia hết sức bí ẩn, đó chính là Claude Faustus. Tuy nhiên, Alois lại rất căm ghét và luôn tìm cách giết chết Ciel và Sebastian.

Sousei No Onmyouji Twin Star Exorcists

Sousei No Onmyouji Twin Star ExorcistsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về hai đứa trẻ 14 tuổi ( Rokuro và Benio). Trong một thế giới đầy rẫy những lũ tạp thể có thể xuất hiện ở bất cứ đâu để hại người thường. Bảo vệ con người khỏi sự tàn bạo của chúng là nghĩa vụ của các thầy pháp.

Ryuugajou Nanana No Maizoukin Nananas Buried Treasure

Ryuugajou Nanana No Maizoukin Nananas Buried TreasureViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Khu đặc sinh là một hòn đảo nhân tạo - Nanaejima, câu chuyện xoay quanh một ma nữ xinh đẹp, lạc quan, nhưng NEET (tức là học viện hàng không, ăn hàng ở không) có cái tên là Nanana Ryūgajō, cô bị giết một cách bí ẩn trong chính căn hộ của mình. 10 năm sau, một cậu bé tên Juugo Yama đã buộc phải chuyển đến một trường trung học trên đảo. Chỉ với một số tiền nhất định để sống, Juugo chọn thuê một căn hộ giá rẻ không may lại là căn hộ của Nanana trước đây. Chính từ đây đã xảy ra nhiều chuyện kì

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +Α

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +ΑViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/5)

Được kể từ góc nhìn của Kanbaru Suruga. Năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà Araragi và Senjougahara lên đại học. Kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài Oshino Ougi bí ẩn, người tự nhận là cháu của Oshino Meme. Cho đến một hôm Kanbaru nghe được tin đồn về "Ác ma đại nhân", kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thực.

Xem Phim Kyoukai No Kanata - Mini Theater Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kyoukai no kanata specials mini theater a short mini theater specials included in bddvd volumeskyoukai no kanata,xem phim kyoukai no kanata,download kyoukai no kanata,xem online kyoukai no kanata hd,xem kyoukai no kanata nhanh,tai phim kyoukai no kanata,mini theater,xem phim mini theater,download mini theater,xem online mini theater hd,xem mini theater nhanh,tai phim mini theater