Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Nghị Sĩ Weiner.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Nghị Sĩ WeinerViệt Sub Năm: 2016

miêu tả cuộc sống của hạ nghị sỹ New York Anthony Weiner thời điểm trước, trong và sau khi bê bối tình dục của ông bị rò rỉ. Cuộc sống của Weiner hoàn toàn bị đảo lộn: sự nghiệp chính trị đi tong, bị báo giới săn đuổi, gia đình và bạn bè xa lánh. Tuy nhiên, với bản tính hóm hỉnh và lạc quan, cuộc sống của Weiner không tồi tệ như mọi người tưởng

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Yên Chi Khâu Rouge.Diễn Viên: Leslie Cheung,Anita Mui,Alex Man

Yên Chi Khâu RougeViệt Sub Năm: 1987

xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương thể hiện.

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is Mine.Diễn Viên: Ken Ogata,Rentarô Mikuni,Chôchô Miyako

Trả Thù Là Nghề Của Chàng Vengeance Is MineViệt Sub Năm: 1979

dựa trên sự kiện có thật về một tên tội phạm ở Nhật, vừa là một tên trộm, sát nhân hàng loạt và cũng là tay sát gái ngoại hạng, Iwao Enokizu nay bôn tẩu để lẩn tránh sự truy lùng gắt gao của cảnh sát. Cuộc phiêu lưu nghẹt thở kéo dài đúng 78 ngày với bao chết chóc, hồi hộp, bao phụ nữ trao lầm thân người, bao giọt máu phải đổ..

Xem Phim Kỳ Vọng Lớn Lao - Great Expectations Việt Sub (2012) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngôi sao của bộ phim jeremy irvine trong vai pip – một cậu bé mồ côi bỗng chốc trở nên giàu có vì được một nhà hảo tâm bí ẩn giúp đỡ đến london trong tâm thế một quý ông pip dùng địa vị của mình để theo đuổi nàng estella holliday grainger một nữ thừa kế mà anh đã yêu từ thuở ấu thơ lúc bấy giờ sư thật kinh hoàng đằng sau gia tài vĩ đại của anh được tiết lộ hủy hoại mọi thứ cũng như mọi người mà anh yêu quýkỳ vọng lớn lao,xem phim kỳ vọng lớn lao,download kỳ vọng lớn lao,xem online kỳ vọng lớn lao hd,xem kỳ vọng lớn lao nhanh,tai phim kỳ vọng lớn lao,great expectations,xem phim great expectations,download great expectations,xem online great expectations hd,xem great expectations nhanh,tai phim great expectations,helena boralph fiennes,robbie coltrane