Hoàng Tử Bóng Đêm Dracula: The Dark Prince.Diễn Viên: Jon Voight,Luke Roberts,Kelly Wenham

Hoàng Tử Bóng Đêm Dracula: The Dark PrinceViệt Sub Năm: 2013

Hoàng tử của thế giới Dracula biến vào bóng tối vì những người mà anh tin tưởng nhất đã giết vợ mình. Cho đến khi đội quân của anh bắt cóc một cô gái xinh đẹp tên là Alina , anh ta tin rằng cô ấy là hiện thân của vợ mình đã chết từ lâu. Nhóm của Alina , mà người đứng đầu là Van Helsing một người luôn săn đuổi Dracula tìm cách giải thoát cô dẫn đến một cuộc chiến chống lại sức mạnh đáng sợ và độc ác của chúa tể ma cà rồng. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Jon Voight từng đoạt giải Oscar

Quỷ Nhập S. Darko.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Quỷ Nhập S. DarkoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái Samantha Darko và Corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một Roadtrip đến Los Angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạ.

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted Cinema.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted CinemaViệt Sub Năm: 2014

Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.

Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Xem Phim Ký Sinh Trùng - Deranged: Yeongasi Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yeongasi là bộ phim đầu tiên của hàn quốc về đề tài thảm họa bệnh truyền nhiễm phim của đạo diễn park jung woo do các diễn viên kim myung min kim dongwan moon jung hee lee honey đóng vai chính bộ phim nói về một loại ký sinh trùng liên tục biến đổi có tên gọi “yeongasi” hay “trùng lông bờm ngựa” có khả năng phả hủy cơ thể vật chủ bằng cách kiểm soát dần bộ não và cuối cùng dẫn đến phá hủy hoàn toàn kim myeong min đóng vai jae hyuk nhân viên một công ty dược nỗ lực tìm cách cứu gia đìnhký sinh trùng,xem phim ký sinh trùng,download ký sinh trùng,xem online ký sinh trùng hd,xem ký sinh trùng nhanh,tai phim ký sinh trùng,deranged,yeongasi,xem phim deranged,yeongasi,download deranged,yeongasi,xem online deranged,yeongasi hd,xem deranged,yeongasi nhanh,tai phim deranged,yeongasi,moon jeong,hee,dong,wan kim and ha,nui lee