Khí Linh Weapon And Soul.Diễn Viên: Peng Yu Chang,Sunxue Ning,Wang Bo,Wen

Khí Linh Weapon And SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/15)

Cậu thiếu niên Mạc Minh mồ côi cha từ nhỏ. Trong một lần tình cờ, cậu vô tình bị cuốn vào cuộc tranh đấu giữa hai phái chế ngự linh khí là Thiên Công Hội và Cửu Khanh, đồng thời phát hiện ra sự tồn tại của "khí linh".

Hành Trình Khám Phá Star Trek: Discovery.Diễn Viên: Jason Isaacs,Doug Jones,Shazad Latif

Hành Trình Khám Phá Star Trek: DiscoveryViệt Sub Năm: 2017 (Tập 0/15)

có dòng thời gian trước 10 năm so với bản phim Star Trek gốc vào năm 1966. Theo CBS, bộ phim sẽ theo hành trình của Starfleet trên đường khám phá những thế giới mới, những dạng sống mới. Trong quá trình đó, những Sĩ Quan của tàu Starfleet khám phá ra rằng để có thể hiểu được tất cả các giống loài ngoài hành inh, họ phải hiểu chính bản thân mình trước.

Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1.Diễn Viên: Jake Mcdorman,Bradley Cooper,Jennifer Carpenter

Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 0/22)

được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng có tên ‘The Dark Fields’, kể về Eddie là một nhà văn, phải chật vật, chạy đua với công việc, Eddie trở nên mệt mỏi, cạn kiệt sức sáng tạo và bị bạn gái bỏ rơi. Đúng lúc này, Eddie được một người quen giới thiệu viên thuốc thần kỳ, giúp anh khai thác tối đa bộ não. Eddie trở nên thông minh, trí óc minh mẫn hơn người. Từ một gã nhà văn “khố rách áo ôm”, Eddie Mora nhanh chóng hóa thành một quý ông lịch lãm, giàu có, quyến rũ.

Xem Phim Kỵ Sĩ Không Đầu Phần 2 - Sleepy Hollow Season 2 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển trước nhưng pha vào đó yếu tố trinh thám kỳ dị khi đưa nhân vật chính tới tới thời hiện đại và anh lính này cùng 1 nữ cảnh sát phải điều tra các vụ án vô cùng bí hiểm mà trong đó có bàn tay của kỵ sĩ không đầukỵ sĩ không đầu phần 2,xem phim kỵ sĩ không đầu phần 2,download kỵ sĩ không đầu phần 2,xem online kỵ sĩ không đầu phần 2 hd,xem kỵ sĩ không đầu phần 2 nhanh,tai phim kỵ sĩ không đầu phần 2,sleepy hollow season 2,xem phim sleepy hollow season 2,download sleepy hollow season 2,xem online sleepy hollow season 2 hd,xem sleepy hollow season 2 nhanh,tai phim sleepy hollow season 2,nicole beharie,orlando jones,tom mison