Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: Grave.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: GraveViệt Sub Năm: 2017

Trong phim, Alexia là một nữ sinh viên ngành thú y, cô ăn chay trường. Lần nọ, Alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man, bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay. Từ đó Alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt người.

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Xem Phim Kỳ Nghỉ Cuối Tuần Chết Chóc - Deadly Weekend: Zellwood Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cặp vợ chồng trẻ có một kỳ nghỉ cuối tuần trước khi họ chuẩn bị chuyển sang một nơi khác sinh sống thật không may kỳ nghỉ này là chuyến đi đáng nhớ của họkỳ nghỉ cuối tuần chết chóc,xem phim kỳ nghỉ cuối tuần chết chóc,download kỳ nghỉ cuối tuần chết chóc,xem online kỳ nghỉ cuối tuần chết chóc hd,xem kỳ nghỉ cuối tuần chết chóc nhanh,tai phim kỳ nghỉ cuối tuần chết chóc,deadly weekend,zellwood,xem phim deadly weekend,zellwood,download deadly weekend,zellwood,xem online deadly weekend,zellwood hd,xem deadly weekend,zellwood nhanh,tai phim deadly weekend,zellwood,sara jean underwood,patricia rosales,bruster phoenix sampson