Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan Jinlian.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan JinlianThuyết Minh Năm: 2018

kể về người phụ nữ xinh đẹp Phan Kim Liên, người bị gia đình giàu có và quyền lực của gia đình Tây Môn buộc phải bán làm nô lệ. Kiều Vận, người đến xuyên thời gian và không gian, đã gặp Võ Đại Lang, người bán bánh quy. Khi nhận ra rằng mình đã đến Phan Kim Liên, anh quyết tâm thích nghi với số phận của mọi người.

Thế Giới Ma Ghost World.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Thế Giới Ma Ghost WorldViệt Sub Năm: 2001

kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.

Ai Là Kẻ Sát Nhân The Murderer.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Ai Là Kẻ Sát Nhân The MurdererThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim tâm lý tội phạm từ Netflix, là tác phẩm đầu tiên sử dụng ngôn ngữ địa phương của vùng Isan làm ngôn ngữ chính. Bộ phim đã được công bố sẽ được ra mắt khán giả trên toàn thế giới tại Netflix vào ngày 27 tháng 7.

Xem Phim Kiểu Không Hợp Có Lý - The Right Kind Of Wrong Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

leo palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng một lần leo gặp colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến leo quyết định theo đuổi colette những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viếtkiểu không hợp có lý,xem phim kiểu không hợp có lý,download kiểu không hợp có lý,xem online kiểu không hợp có lý hd,xem kiểu không hợp có lý nhanh,tai phim kiểu không hợp có lý,the right kind of wrong,xem phim the right kind of wrong,download the right kind of wrong,xem online the right kind of wrong hd,xem the right kind of wrong nhanh,tai phim the right kind of wrong,ryan kwanten,sara canning,ryan mcpartlin,kristen hager