Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3Việt Sub Năm: 1992

Khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc Riggs và Murtaugh. Ở lần này, họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát Los Angeles. Riggs và Murtaugh cũng còn phải giải quyết tên Leo Getz, nhân vật xuất hiện từ phần 2, và trong phần này, Riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹp.

Bước Đường Cùng Life Of A King.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bước Đường Cùng Life Of A KingViệt Sub Năm: 2013

Life of a King là tác phẩm hợp tác của Animus Films, Serena Films, và Steakhaus Productions vừa được Millenium Entertainment mua bản quyền phát hành tại thị trường Mỹ. Trailer chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố ngày hôm qua. Được ra mắt sớm vào tháng Sáu vừa qua tại sự kiện Los Angeles Film Festival, đây là bộ phim do đạo diễn Jake Goldberger chỉ đạo dựa trên kịch bản do bộ đôi David Scott và Dan Wetzel đồng biên kịch với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Cuba Gooding Jr.

Một Ngày Không Xa The Day After Tomorrow.Diễn Viên: Dennis Quaidemmy Rossum

Một Ngày Không Xa The Day After TomorrowThuyết Minh Năm: 2004

The Day after Tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan. Thảm họa trên phim là giả tưởng, nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồ.

Xem Phim Kiếm Sĩ Huyền Thoại Musashi - Crazy Samurai Musashi Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kiếm sĩ huyền thoại musashi là phim hành động do tvhay thực hiện thuyết minh năm 1604 miyamoto musashi tấn công gia đình yoshioka tại võ đường của họ và đánh bại sư phụ seijūrō và em trai denshichirō của ông ta trong hai trận đấu tay đôikiếm sĩ huyền thoại musashi,xem phim kiếm sĩ huyền thoại musashi,download kiếm sĩ huyền thoại musashi,xem online kiếm sĩ huyền thoại musashi hd,xem kiếm sĩ huyền thoại musashi nhanh,tai phim kiếm sĩ huyền thoại musashi,crazy samurai musashi,xem phim crazy samurai musashi,download crazy samurai musashi,xem online crazy samurai musashi hd,xem crazy samurai musashi nhanh,tai phim crazy samurai musashi