Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue Sea.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue SeaViệt Sub Năm: 1999

Một doanh nhân chìm $ 200,000,000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh Alzheimer. Như là một phần của dự án này, nhà sinh vật học y khoa Susan McAlester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập, do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch. Tuy nhiên, các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics, vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộng.

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape Plan.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Arnold Schwarzenegger,50 Cent

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape PlanThuyết Minh Năm: 2013

Dù chưa đạt đến độ căng thẳng như Prison Break, trong khuôn khổ bộ phim dài hơn một tiếng rưỡi, Escape Plan (tên Việt là Vượt ngục) vẫn đủ sức làm thỏa mãn phần đông khán giả bởi tính giải trí cùng sự xuất hiện của hai ngôi sao lừng lẫy một thời là Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger.

Xem Phim Khủng Bố Munich - Thảm Họa Munich Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi vụ ám sát đen tháng của các vận động viên israel tại thế vận hội munich năm 1972 thủ tướng chính phủ golda meir okays một hoạt động hộp đen để săn lùng và tiêu diệt tất cả tham gia một nhóm các năm tụ lại ở thụy sĩ do avner một mossad ipod ở mức độ thấp có cha là một anh hùng chiến tranh và có vợ đang mang thai đây là một đội bóng tiêu hao nhưng dựa vào thông tin thanh toán họ theo dõi và tiêu diệt một số ở châu âu và lebanon họ liên tục phải nhìn qua vai của họ cho cia kgbkhủng bố munich,xem phim khủng bố munich,download khủng bố munich,xem online khủng bố munich hd,xem khủng bố munich nhanh,tai phim khủng bố munich,thảm họa munich,xem phim thảm họa munich,download thảm họa munich,xem online thảm họa munich hd,xem thảm họa munich nhanh,tai phim thảm họa munich,eric bana,daniel craig,marie,josée croze