Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Ám Sát Tổng Thống Suddenly.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Ám Sát Tổng Thống SuddenlyViệt Sub Năm: 2013

Một âm mưu ám sát tổng thống của nhóm gồm 4 tên sát thủ, họ đã chọn một ngôi nhà của một người phụ nữ trẻ để làm tầm ngắm và bắt những thành viên trong gia đình. Âm mưu của chúng bị phá vỡ bởi một cựu chiến binh nghiện rượu.

Phía Bên Kia Đồi Thông The Place Beyond The Pines.Diễn Viên: Ryan Gosling,Eva Mendes,Anthony Pizza

Phía Bên Kia Đồi Thông The Place Beyond The PinesViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về Luke do Ryan Gosling thủ vai là một tay đua xe phân khối lớn chuyên nghiệp đã từ bỏ sự nghiệp để trở thành một tên cướp ngân hàng với mục đích cao cả vì đứa con trai mới sinh của mình. Nhưng mọi nỗ lực của anh đều bị vị tân cảnh sát Avery do Bradley Cooper đóng ngăn cản và đối đầu. “The Place Beyond the Pines” được đánh giá như một thiên anh hùng ca đầy tham vọng. Một vòng đồng hồ chậm rãi đi từ hành động đầu tiên tới diễn biến cuối cùng của người cha Luke. Đó là một cuộc đua giữa

Mã Số Cá Nhân Countdown.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Mã Số Cá Nhân CountdownViệt Sub Năm: 2004

Vụ khủng bố tại nhà hát Moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10, 2002 tại một nhà hát đông người ở Mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ Chechnya vũ trang, tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở Chechnya tiến hành. Họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng Nga ra khỏi Chechnya.

Xem Phim Khu Vui Chơi Trên Biển - Donkey Punch Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tham gia vào một buổi tiệc tại một bãi biển xinh đẹp những người đến tham dự đều rất vui vẻ nhưng họ hoàn toàn không biết những nguy hiểm đang chờ đón họ ở buổi tiệc nàykhu vui chơi trên biển,xem phim khu vui chơi trên biển,download khu vui chơi trên biển,xem online khu vui chơi trên biển hd,xem khu vui chơi trên biển nhanh,tai phim khu vui chơi trên biển,donkey punch,xem phim donkey punch,download donkey punch,xem online donkey punch hd,xem donkey punch nhanh,tai phim donkey punch,sian breckin,nichola burley,jaime winstone