Mạng Đền Mạng Dragonwolf.Diễn Viên: Kazu Patrick Tang,Johan Kirsten,Macha Polivka

Mạng Đền Mạng DragonwolfViệt Sub Năm: 2013

Cauldron một thành phố đồi trụy và đầy bạo lực, chỉ những kẻ giết người và tàn bạo nhất mới có thể tồn tại được. Hai người bạn thân Mozart là những kẻ giết người nguy hiểm nhất luôn là nổi sợ hãi của các đối thủ khác, nhưng đến khi một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện đã làm phá vỡ mối quan hệ của họ.

The Collective Tom Denucci.Diễn Viên: Kazu Patrick Tang,Johan Kirsten,Macha Polivka

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Cớm Đen Edison.Diễn Viên: Morgan Freeman,Kevin Spacey,Justin Timberlake

Cớm Đen EdisonViệt Sub Năm: 2005

Josh Pollack, một phóng viên ngây thơ và đầy tham vọng, được thuyết phục Frat, một lực lượng tinh nhuệ trong Sở cảnh sát Edison, là hỏng. Làm việc trên một trường hợp giết người, ông bắt đầu khai quật chứng cứ cho thấy rằng toàn bộ hệ thống tư pháp được sẵn sàng nhắm mắt làm ngơ để các vi phạm của lực lượng này.

Đặc Vụ Carter Carter.Diễn Viên: Morgan Freeman,Kevin Spacey,Justin Timberlake

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Xem Phim Khu Vực Chết: Cuộc Săn Đuổi - Tribal Get Out Alive Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quân nhân ưu tú caitlin ross nghỉ việc sau khi mắc chứng ptsd cùng với cựu thành viên trong nhóm và người bạn thân brad johnson họ đã chọn ‘cuộc sống dễ dàng’ và hiện lãnh đạo một công ty bảo mật nhỏkhu vực chết,cuộc săn đuổi,xem phim khu vực chết,cuộc săn đuổi,download khu vực chết,cuộc săn đuổi,xem online khu vực chết,cuộc săn đuổi hd,xem khu vực chết,cuộc săn đuổi nhanh,tai phim khu vực chết,cuộc săn đuổi,tribal get out alive,xem phim tribal get out alive,download tribal get out alive,xem online tribal get out alive hd,xem tribal get out alive nhanh,tai phim tribal get out alive