Bạn Bè Friend

Bạn Bè FriendThuyết Minh Năm: 2001

kể về cuộc sống của bốn người bạn thời thơ ấu: Joon-seok, trưởng nhóm có cha là một trùm băng đảng quyền lực; Dong-su, có cha là người đảm nhận; chú hề lớp Jung-ho; và Sang-taek, một học sinh gương mẫu. Khi còn nhỏ, chúng chơi cùng nhau và bán những bức ảnh khiêu dâm.

Khu Nguy Hiểm Brick Mansions.Diễn Viên: Paul Walker,David Belle,Rza

Khu Nguy Hiểm Brick MansionsThuyết Minh Năm: 2014

Được đạo diễn bởi Luc Besson từ kịch bản do Camille Delamarre chấp bút, “Brick Mansions” là phiên bản làm lại của bộ phim hành động Pháp “District B13” đặt bối cảnh tại thành phố Detroit, Mỹ. Nơi đó, những ngôi nhà gạch cũ đã bị bỏ hoang từ lâu giờ là nơi trú ngụ dành cho đám tội phạm nguy hiểm nhất. Không thể kiểm soát nổi tình trạng tội phạm lan tràn, cảnh sát đã phải xây dựng một bức tường cao ngăn cách xung quanh khu vực này để bảo vệ phần còn lại của thành phố.

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99.Diễn Viên: Vince Vaughn,Jennifer Carpenter,Marc Blucas

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99Thuyết Minh Năm: 2017

kể về một cựu võ sĩ mất công việc làm thợ cơ khí tự động hóa, và cuộc sống hôn nhân của anh gặp khó khăn trong cuộc sống. Tại thời điểm đó, anh cảm thấy mình không còn lựa chọn nào tốt hơn ngoài làm việc vận chuyển ma túy.

Xem Phim Khu Vực 4 - Sector 4: Extraction Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm lính đánh thuê bị bắt bởi kẻ thù và để lại cho đến chết khi lãnh đạo nhiệm vụ của họ thoát khỏi cuộc chiến tranh tàn phá khu vực 4 ông cam kết sẽ trở lại và đòi lại nợ máukhu vực 4,xem phim khu vực 4,download khu vực 4,xem online khu vực 4 hd,xem khu vực 4 nhanh,tai phim khu vực 4,sector 4,extraction,xem phim sector 4,extraction,download sector 4,extraction,xem online sector 4,extraction hd,xem sector 4,extraction nhanh,tai phim sector 4,extraction,salman bokhari,steven dell,jillian alysse