Cô Gái Báo Thù Revenge Girl.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Cô Gái Báo Thù Revenge GirlViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện kể về Miki Takaraishi, một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề. Cô ấy đang hẹn hò với Yuga Saito,một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị gia.

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Bây Giờ Và Mãi Mãi Now And Forever.Diễn Viên: Tae,Won Jeong,Dong,Kwon Lee

Bây Giờ Và Mãi Mãi Now And ForeverThuyết Minh Năm: 2006

Một CEO thành đạt của 1 công ty game đang trên đà phát triển, Min Su, bắt đầu quen biết với Hye Won sau lần đưa cô về trong 1 ngày mưa. Min Su, 1 gã sát thủ phụ nữ, dần yêu Hye Won và chắc chắn rằng cô là người duy nhất. Bạn thân của Hye Won, Su Jin và bạn của Min Su, Kyung Min cũng yêu nhau

Bờ Biển Manchester Manchester By The Sea.Diễn Viên: Tae,Won Jeong,Dong,Kwon Lee

Bờ Biển Manchester Manchester By The SeaViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.

Xem Phim Không Thể Xa Nhau - Amar Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của đôi bạn trẻ laura và carlos sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững đó là lý do tại sao một năm sau đôi vợ chồng trẻ phải chia tách cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắmkhông thể xa nhau,xem phim không thể xa nhau,download không thể xa nhau,xem online không thể xa nhau hd,xem không thể xa nhau nhanh,tai phim không thể xa nhau,amar,xem phim amar,download amar,xem online amar hd,xem amar nhanh,tai phim amar,maría pedraza,pol monen,natalia tena