Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face Changer

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face ChangerViệt Sub Năm: 2021

sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thanh niên thất nghiệp Châu Ngao và nhà văn mạng Giang Tử Vi vô tình được thay đổi gương mặt, trở thành trợ thủ của robot thông minh AI tới từ tương lai. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot, đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặt.

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The ShellThuyết Minh Năm: 2017

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.

Thành Trì The Stronghold

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big Bang.Diễn Viên: Maggie Gyllenhaal,Asa Butterfield,Eros Vlahos

Bảo Mẫu Phù Thủy 2 Nanny Mcphee And The Big BangViệt Sub Năm: 2010

nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.

Xem Phim Không Giới Hạn - Star Trek Beyond Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại mỹ star trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng tiên đoán trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20 21không giới hạn,xem phim không giới hạn,download không giới hạn,xem online không giới hạn hd,xem không giới hạn nhanh,tai phim không giới hạn,star trek beyond,xem phim star trek beyond,download star trek beyond,xem online star trek beyond hd,xem star trek beyond nhanh,tai phim star trek beyond