Sát Nhân Lưỡi Cưa Leatherface.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Sát Nhân Lưỡi Cưa LeatherfaceThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Đơn Hàng Từ Sát Nhân Dont Buy The Seller.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Đơn Hàng Từ Sát Nhân Dont Buy The SellerViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống bình thường của một phụ nữ văn phòng tên là Soo Hyun, cho đến khi cô quyết định mua một chiếc máy giặt cũ qua mạng sau khi chuyển nhà. Tuy nhiên, sau khi nhận được chiếc máy giặt, cô phát hiện ra rằng mình đã bị lừa dối bởi một người bán gian

Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil Touch.Diễn Viên: Phương Lực Thân,Trương Văn Từ,Đào Đại Vũ

Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil TouchViệt Sub Năm: 2002

Nhân viên văn phòng Amy cáo buộc ông chủ mình quấy rối tình dục và có hành vi hiếp dâm. Cheuk bị đình chỉ, mặc dù thực tế là luật sư tin rằng người sếp này vô tội. Amy và người đứng đầu bộ phận quy hoạch Jacquline là những người đã âm mưu để làm Cheuk rơi vào hoàn cảnh hiện tại, giúp cho Jacquline trở thành giám đốc điều hành mới.

Xem Phim Không Cảm Xúc - Insensibles: Painless Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bao gồm 2 câu chuyện câu chuyện thứ nhất bắt đầu trong cuộc nội chiến tây ban nha cho đến những năm 60 một bệnh viện tâm thần cố gắng phát triển khả năng mất cảm giác đau trên cơ thể con người bằng cách dạy những nỗi đau về thể xác câu chuyện thứ 2 là ở hiện tạikhông cảm xúc,xem phim không cảm xúc,download không cảm xúc,xem online không cảm xúc hd,xem không cảm xúc nhanh,tai phim không cảm xúc,insensibles,painless,xem phim insensibles,painless,download insensibles,painless,xem online insensibles,painless hd,xem insensibles,painless nhanh,tai phim insensibles,painless,irene montalà,derek de lint,tómas lemarquis,liah oprey,sílvia bel,lluís soler,ilias stothart