Kamen Rider Wizard Kamen Raidā Wizādo

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā WizādoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 53/53)

Bộ phim kể về câu chuyện của Souma Haruto (Shunya Shiraishi thủ vai), một chàng trai nhận được trang bị henshin từ một phù thuỷ trắng bí ẩn - White Wizard, chống lại Phantom, những sinh vật ma quỷ được tạo ra trong một nghi lễ cổ xưa vào một ngày nhật thực nọ. Sát cánh với cậu là người bạn gái bí ẩn Koyomi (Okunaka Makoto thủ vai).

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo Battle

Super Sentai Strongest Battle Super Sentai Saikyo BattleViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Câu chuyện bắt đầu khi một cô gái tên là Rita xuất hiện và tập hợp các siêu anh hùng từ các đội Super Sentai đến hành tình Nemesis. Ở đây, các siêu anh hùng được bảo rằng bất kỳ điều ước nào của họ cũng sẽ thành hiện thực nếu như họ có thể chiến thắng Super Sentai Saikyou Battle.

Siêu Nhân Cơ Động Engine Sentai Go Onger.Diễn Viên: Yasuhisa Furuhara,Shinwa Kataoka,Rina Aizawa,Masahiro Usui

Siêu Nhân Cơ Động Engine Sentai Go OngerViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Trong số mười một Thế Giới Mạng (Braneworld), trong đó thế giới của chúng ta được gọi là Thế Giới Loài Người (Human World), tồn tại một thế giới khác được gọi là Thế Giới Máy (Machine World). Đây là nơi ở của các Engines, một chủng tộc sinh vật mang hình dáng của các phương tiện đi lại, và cũng là nơi chúng chiến đấu chống lại thế lực của Gaiark, kẻ muốn gây ô nhiễm cho thế giới này. Sau khi thất bại

24H 2017 24 Giờ 2017.Diễn Viên: Yasuhisa Furuhara,Shinwa Kataoka,Rina Aizawa,Masahiro Usui

24H 2017 24 Giờ 2017Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chương trình thực tế ngoài trời được đầu tư lớn của ZJTV. Trần Khôn và Từ Tranh sẽ là đội trưởng dẫn dắt 2 đội hoàn thành nhiệm vụ. Khách mời tham gia chương trình mùa 2 bao gồm các nam thần : Trần Khôn, Từ Tranh, Hàn Canh, Đại Trương Vỹ, Châu Du, Đổng Lực, Ngô Lỗi.

Xem Phim Khoái Lạc Đại Bản Doanh - Happy Camp Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khoái lạc đại bản doanh giản thể 快乐大本营 tiếng anh happy camp là một chương trình tạp kỹ do đài truyền hình vệ tinh hồ nam phát sóng kể từ ngày 11 tháng 7 năm 1997 là một trong những chương trình tạp kỹ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại trung quốc đại lụckhoái lạc đại bản doanh,xem phim khoái lạc đại bản doanh,download khoái lạc đại bản doanh,xem online khoái lạc đại bản doanh hd,xem khoái lạc đại bản doanh nhanh,tai phim khoái lạc đại bản doanh,happy camp,xem phim happy camp,download happy camp,xem online happy camp hd,xem happy camp nhanh,tai phim happy camp