Dân Chơi Gặp Nạn Lulla Man.Diễn Viên: Chakrit Yamnarm,Jieb Cheonyim,Kleur,Kitti Chiaowongsakul

Dân Chơi Gặp Nạn Lulla ManThuyết Minh Năm: 2012

Dân chơi gặp nạn kể lại câu chuyện hài hước, vui nhộn và cũng không kém phần cảm động của một nhóm 3 anh bạn thân sở hữu bản tính đào hoa. Mặc dù có những bà vợ vô cùng dữ tợn, họ vẫn luôn tìm ra cách để luồn lách thành công. Hãy gặp Tan (Chakrit), Joon (Kleur) và Too (Jieb Cheonyim) cùng những mánh khóe kỳ quặc với mục đích trốn vợ. Nhưng tất nhiên, các bà vợ thì không dễ bỏ cuộc chút nào.

Hội Quậy Giai Già Old School.Diễn Viên: Luke Wilson,Vince Vaughn,Will Ferrell

Hội Quậy Giai Già Old SchoolViệt Sub Năm: 2003

3 người bạn học cũ rất thân là Mitch, Frank và Beanie. Mitch vừa chia tay với vợ sau khi phát hiện vợ ngoại tình. Frank thì vừa lập gia đình, còn Beanie đã có 2 đứa con nhỏ. Mitch sau khi chia tay vợ đã dọn đến thuê 1 căn hộ thuộc 1 trường đại học. Beanie nảy ra sáng kiến là sẽ sử dụng căn nhà này như 1 điểm ăn chơi, quậy tới bến. Tuy nhiên chỉ ngay sau ngày ăn chơi đầu tiên thì tai họa đã xảy ra: vợ chồng Frank xích mích sau khi vợ anh chàng cùng bạn bè túm được ông chồng say khướt đang khoả

Chúa Cứu Nước Anh Asterix And Obelix God Save Britannia.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Dany Boon,Edouard Baer

Chúa Cứu Nước Anh Asterix And Obelix God Save BritanniaViệt Sub Năm: 2012

Asterix có một quyết định táo bạo: Giúp người anh em họ Anticlimax đối mặt với Caesar và xâm lược thành Roma! Bộ phim hài quy tụ những diễn viên nổi tiếng của ba nước: Tây Ban Nha, Pháp, Ý là thương hiệu đảm bảo cho sự thành công của bộ phim. Lời thoại hài hước cùng tình huống kịch tính chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả dịp đầu năm.

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In Goldmember.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Dany Boon,Edouard Baer

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In GoldmemberViệt Sub Năm: 2002

Tiếp nối 2 phần trước, Tiến sĩ Evil cùng với Mini-Me đã trốn khỏi nhà tù và lập ra hội Goldmember với mục đích thống trị thế giới. Kế họach này đòi hỏi cần 2 điều kiện, máy trở về thời gian và cha của Austin, Nigel Powers. Khi Austin đuổi theo Evil và nhóm Goldmember, anh ta dừng bước tại năm 1975 để "liên lạc" với người bạn gái cũ, thám tử Foxy Cleopatra, và nhờ cô ấy giúp đỡ giải cứu cha mình.

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise Lost.Diễn Viên: Triệu Dịch Hoan,Vương Nhất,Mạc Hi Nhân

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise LostViệt Sub Năm: 2011

bộ phim hài về tuổi trưởng thành, xoay quanh cuộc sống của sinh viên đại học thời hiện đại, tình bạn, tình yêu, lí tưởng. Nữ sinh trung học Trình Tiểu Vũ sau khi thuận lợi vào trường Đại học đã gặp 4 người bạn là: Hi Nhi, Tử Đồng, Hiểu Thiên và Đan Đan.

Xem Phim Khách Thăm Quan - Sightseers Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau chris và tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hếtkhách thăm quan,xem phim khách thăm quan,download khách thăm quan,xem online khách thăm quan hd,xem khách thăm quan nhanh,tai phim khách thăm quan,sightseers,xem phim sightseers,download sightseers,xem online sightseers hd,xem sightseers nhanh,tai phim sightseers,alice lowe,eileen davies,steve oram