Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Trò Chơi Giết Người Tiêu Diệt Good Kill.Diễn Viên: January Jones,Zoë Kravitz,Ethan Hawke

Trò Chơi Giết Người Tiêu Diệt Good KillViệt Sub Năm: 2015

Tom Egan là một phi công lái máy bay chiến đấu tự động cho quân đội Mỹ với thành tích cực kì lớn trong vai trò tiêu diệt những mục tiêu khó của Taliban. Tuy nhiên bỗng một ngày anh nhận được một đề nghị yêu cầu day off giữa buổi trong ngày. Vừa vui mừng vừa thêm phần đa nghi, Tom trở về cùng với gia đình mà lòng vẫn cảm thấy bất an về điều gì đó. Anh cho rằng có thể kẻ địch đã trà trộn vào trung tâm và muốn diệt trừ mình. Phim với những tình tiết đặt nặng tâm lý sẽ diễn ra xuyên suốt cả bộ

Mắt Xanh Blue Eyes.Diễn Viên: Cristina Lago,David Rasche,Erica Gimpel

Mắt Xanh Blue EyesThuyết Minh Năm: 2009

Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.

Xem Phim Kẻ Xâm Nhập - Intruder Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên sự ấm áp nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi tuy nhiên khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gìkẻ xâm nhập,xem phim kẻ xâm nhập,download kẻ xâm nhập,xem online kẻ xâm nhập hd,xem kẻ xâm nhập nhanh,tai phim kẻ xâm nhập,intruder,xem phim intruder,download intruder,xem online intruder hd,xem intruder nhanh,tai phim intruder