Thành Phố Bạo Lực The City Of Violence.Diễn Viên: Jae,Mo Ahn,Kil,Kang Ahn,Seok,Yong Jeong

Thành Phố Bạo Lực The City Of ViolenceViệt Sub Năm: 2006

Taesu, một cảnh sát điều tra tội phạm tại Seoul, không bao giờ quên những tháng ngày sôi động một thời: trốn học, quậy phá, đánh nhau cùng bốn thằng bạn chí cốt Pil Ho, Dong Wan, Seok Hwan, và Wang Jae. Nhận được tin cái chết của Wang Jae, Taesu lập tức rời Seoul quay trở về quê nhà.

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A Coffin.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A CoffinViệt Sub Năm: 1968

Thời trẻ, Django làm nhân viên áp tải vàng đến ngân hàng nhưng trong một chuyến vận chuyển vàng lớn, đoàn áp tải của anh bị tấn công, số vàng bị cướp hết, vợ anh bị chết còn anh bị thương nặng. Sau chuyến đó, anh làm công việc của một đao phủ chuyên đi treo cổ những kẻ phạm tội.

Đột Kích Phân Khu 13 Assault On Precinct 13.Diễn Viên: Ethan Hawke,Laurence Fishburne,Gabriel Byrne

Đột Kích Phân Khu 13 Assault On Precinct 13Việt Sub Năm: 2005

Trung sĩ Jake Roenick (Ethan Hawke) là đồn trưởng phân khu cảnh sát số 13 ở vùng ngoại ô thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ. Đã thành thông lệ, cứ đến cuối năm, những cảnh sát ở đây đều trang hoàng nơi làm việc để đón Giáng sinh và năm mới. Mọi công việc chuẩn bị trong năm nay được giao cho Iris Ferry, nữ nhân viên duy nhất trong đồn. 4 ngày trước lễ Giáng sinh, một cảnh sát bị bắn chết ngay trước cửa nhà thờ trong lúc mọi người đang hành lễ. Cảnh sát có mặt tại hiện trường ngay lập tức. Sau

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Xem Phim Kẻ Trộm Ô Tô - Gừng Già: Gran Torino Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

walt kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi ford người mỹ gốc ba lan và là một cựu chiến binh trong chiến tranh triều tiên vừa góa vợ và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ôngkhu phố gần nhà ông tại highland park michigan trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng nay đầy rẫy những người nhập cư gốc á nghèo và còn bị tệ nạn băng đảngkẻ trộm ô tô,xem phim kẻ trộm ô tô,download kẻ trộm ô tô,xem online kẻ trộm ô tô hd,xem kẻ trộm ô tô nhanh,tai phim kẻ trộm ô tô,gừng già,gran torino,xem phim gừng già,gran torino,download gừng già,gran torino,xem online gừng già,gran torino hd,xem gừng già,gran torino nhanh,tai phim gừng già,gran torino,clint eastwood,christopher carley,bee vang