Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is Joe.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is JoeViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving Husband.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving HusbandViệt Sub Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Rắn Độc 1 Naked Poison.Diễn Viên: Asa Butterfield,Rafe Spall,Sally Hawkins

Rắn Độc 1 Naked PoisonViệt Sub Năm: 2000

Ông Kim là một y sĩ chuyên bào chế và bán thuốc đông y, nhưng lại không muốn cháu mình là Mẫn đi theo nghề vì chuyện hồi nhỏ của anh luôn lén nhìn phụ nữ đi vệ sinh, thích chụp lén quần xì của các cô gái ngoài đường.

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The Wind.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The WindViệt Sub Năm: 2018

Mặc dù đã được quay cách đây nhiều thập kỷ nhưng tác phẩm chưa bao giờ được công chiếu trên màn ảnh rộng. Netflix đã thực hiện ước muốn này bằng cách tham gia phần hậu kỳ và chỉnh sửa bộ phim để khán giả được đón xem The Other Side Of The Wind trong năm 2018. Nếu không nhờ có Netflix, chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ được xem bộ phim cuối cùng của huyền thoại Orson Welles, The Other Side Of The Wind.

Xem Phim Kẻ Thu Thuế - The Tax Collector Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với tựa gốc là the tax collector được phát hành vào năm 2020 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn david ayer người thu thuế thuộc thể loại phim hành động phim chiếu rạp với dàn diễn viên khủng điển hình như bobby soto cinthya carmona shia labeoufkẻ thu thuế,xem phim kẻ thu thuế,download kẻ thu thuế,xem online kẻ thu thuế hd,xem kẻ thu thuế nhanh,tai phim kẻ thu thuế,the tax collector,xem phim the tax collector,download the tax collector,xem online the tax collector hd,xem the tax collector nhanh,tai phim the tax collector