Mật Ong Máu Blood Honey

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Ngôi Làng Tử Khí Closed Door Village.Diễn Viên: David Chenn,Xu Dongdong,Bao Tinon,Wang Liang

Ngôi Làng Tử Khí Closed Door VillageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm người tình cờ bước vào một ngôi làng bị bỏ hoang, tương truyền nơi đây từng bị một vũ thảm sát dã man, và những linh hồn chết oan vẫn còn trú tại nơi đây. Sau khi đến đây, họ dần phát hiện ra nhiều bí mật đã được trôn dấu và vô tình đánh thức những thế lực còn sót lại và cơn ác mộng bắt đầu từ đây.

Nhìn Chỗ Khác Look Away.Diễn Viên: Jason Isaacs,India Eisley,Mira Sorvino

Nhìn Chỗ Khác Look AwayThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van Helsing.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van HelsingThuyết Minh Năm: 2004

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing (Hugh Jackman) với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm. Phe của Bá Tước Dracula (Richard Roxburgh) còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩ.

Con Mồi Của Quỷ The Chosen.Diễn Viên: Kian Lawley,Elizabeth Keener,Angelica Chitwood

Con Mồi Của Quỷ The ChosenThuyết Minh Năm: 2015

Cô cháu gái Angie mới sáu tuổi là con mồi mà ác quỷ không thể bỏ qua. Trong Con Mồi Của Quỷ, chú của cô bé là Cameron - một thiếu niên có khả năng trừ tà đã ra quyết định liều lĩnh là dùng linh những thành viên còn lại để làm mồi câu trục xuất con quỷ khỏi cô bé Angie. Một cuộc chạy đua với thời gian ăn về cả ngã về không... Cuối cùng Cameron có thành công cứu được mọi người hay phải bồi luôn tánh mạng của mình

Xem Phim Kẻ Sát Nhân Biến - Bikini Girls On Ice Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một chiếc xe bus chở các nữ sinh quyến rũ của một trường đại học tới buổi mặc bikini rửa xe quyên góp thì bị hỏng trên đường họ quyết định lập một trạm rửa xe ngay phía trước một trạm xăng đã bị bỏ hoang trong thị trấn một điều đặc biệt là đây là nơi trú ngụ của một tên sát nhân biến thái mà họ không hề biếtkẻ sát nhân biến,xem phim kẻ sát nhân biến,download kẻ sát nhân biến,xem online kẻ sát nhân biến hd,xem kẻ sát nhân biến nhanh,tai phim kẻ sát nhân biến,bikini girls on ice,xem phim bikini girls on ice,download bikini girls on ice,xem online bikini girls on ice hd,xem bikini girls on ice nhanh,tai phim bikini girls on ice,cindel chartrand,danielle doetsch,william jarand