37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For Me.Diễn Viên: Darío Grandinetti,Silvia Abascal,Anabella Agostini

Đức Giáo Hoàng Phăngxicô Francis: Pray For MeViệt Sub Năm: 2015

Ana, một phóng viên đến Vatican để đưa tin về cuộc Mật nghị bầu Giáo hoàng năm 2005. Tại đây cô đã gặp Đức Hồng y Bergoglio, là Giám mục tại Buenos Aires, người rất ít được công chúng biết đến và khi đó chưa được bầu làm Giáo hoàng. Dần dần, Ana đã thấu rõ hơn về sự khiêm nhường giản dị của một người đã dành cả đời đấu tranh chống lại độc tài, nghèo đói, hút sách và chủ nghĩa thực dụng.

Elena Biết Elena Knows.Diễn Viên: Darío Grandinetti,Silvia Abascal,Anabella Agostini

Elena Biết Elena KnowsViệt Sub Năm: 2023

Khi căn bệnh Parkinson của bà tiến triển, người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bà.

Xem Phim Kẻ Ở Nhờ Kỳ Dị - Căn Nhà Trống: 3 Iron Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gã lang thang tae suk thường lẻn vào những căn hộ vắng chủ ăn nhờ ở đậu và “trả ơn” cho họ bằng cách dọn dẹp hay sửa chữa vật dụng trong nhà cuộc sống của gã thay đổi khi lẻn vào nhà sun hwa gã đem người phụ nữ với cuộc hôn nhân bất hạnh này theo làm bạn đồng hànhkẻ ở nhờ kỳ dị,xem phim kẻ ở nhờ kỳ dị,download kẻ ở nhờ kỳ dị,xem online kẻ ở nhờ kỳ dị hd,xem kẻ ở nhờ kỳ dị nhanh,tai phim kẻ ở nhờ kỳ dị,căn nhà trống,3 iron,xem phim căn nhà trống,3 iron,download căn nhà trống,3 iron,xem online căn nhà trống,3 iron hd,xem căn nhà trống,3 iron nhanh,tai phim căn nhà trống,3 iron,seung,yeon lee,hyun,kyoon lee,hyuk,ho kwon,jeong,ho choi,ju,seok lee