Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The Channel

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The ChannelThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi vụ cướp ngân hàng của họ thất bại, một tên tội phạm tuyệt vọng, người anh em hư hỏng và đội ngũ đa dạng của họ, gồm những cựu binh Hải quân Mỹ, phải cố gắng thoát khỏi New Orleans và trốn chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của một đặc vụ FBI.

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Truy Sát Ông Trùm Don 1.Diễn Viên: Isha Koppikar,Shahrukh Khan,Arjun Rampal

Truy Sát Ông Trùm Don 1Việt Sub Năm: 2006

Don, cánh tay đắc lực của ông trùm Shinghania xuống tay hạ thủ Ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình. Roma, nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của Ramesh quyết tâm bắt Don tra tay vào còng để giành lại công lý cho Ramesh.

Xem Phim Kẻ Ngoại Bang - The Outsider Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ ii jared leto vào vai một người lính mỹ nick lowell bị bắt cóc ở nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một yakuza ở chung buồng giam nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớnkẻ ngoại bang,xem phim kẻ ngoại bang,download kẻ ngoại bang,xem online kẻ ngoại bang hd,xem kẻ ngoại bang nhanh,tai phim kẻ ngoại bang,the outsider,xem phim the outsider,download the outsider,xem online the outsider hd,xem the outsider nhanh,tai phim the outsider,jared leto,tadanobu asano,kippei shîna