Đột Kích Bất Ngờ The Marksman

Đột Kích Bất Ngờ The MarksmanViệt Sub Năm: 2005

Wesley Snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm. Trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra. Khi mà nước Nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân, chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này. Đó là Marksman (Snipes)

Ngoài Vòng Pháp Luật Outlaw.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngoài Vòng Pháp Luật OutlawThuyết Minh Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Xem Phim Kẻ Nát Rượu Bắt Cướp - I Dont Feel At Home In This World Anymore Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về cô gái nghiện rượu tên ruth melanie lynskey truy tìm băng cướp từng đột nhập vào nhà cô kéo theo những tình huống bạo lực đẫm máu và hài hướckẻ nát rượu bắt cướp,xem phim kẻ nát rượu bắt cướp,download kẻ nát rượu bắt cướp,xem online kẻ nát rượu bắt cướp hd,xem kẻ nát rượu bắt cướp nhanh,tai phim kẻ nát rượu bắt cướp,i dont feel at home in this world anymore,xem phim i dont feel at home in this world anymore,download i dont feel at home in this world anymore,xem online i dont feel at home in this world anymore hd,xem i dont feel at home in this world anymore nhanh,tai phim i dont feel at home in this world anymore