Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream Begins.Diễn Viên: Kuno Becker,Alessandro Nivola,Anna Friel,Jorge Cervera,Herman Chavas,Donald Li,Kate Tomlinson

Ghi Bàn: Giấc Mơ Bắt Đầu Goal! The Dream BeginsViệt Sub Năm: 2005

Trước hết, đây là bộ phim nổi tiếng, trong phim có sự góp mặt của khá nhiều các ngôi sao bóng đá thế giới như: David Beckkham, Zidane, Carlos, Ronaldo và các ngôi sao khác của Real Madrid.Từ thuở nhỏ, niềm đam mê duy nhất của cậu bé người Mexico Santiago là được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bất chấp mọi trở ngại, niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn theo chân Santiago cho đến khi cậu bé trưởng thành.

Trại X-Ray Camp X-Ray.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Trại X-Ray Camp X-RayViệt Sub Năm: 2014

Kristen Stewart thủ vai binh nhì Amy Cole, một cô gái muốn gia nhập lực lượng quân đội Hoa Kỳ để khẳng định bản thân và thoát khỏi vùng quê nhà tù túng. Tuy nhiên, cô lính mới cuối cùng lại trở thành lính canh tại nhà tù khét tiếng Vịnh Guantánamo của Hoa Kỳ. Dù bị vây quanh bởi nhiều tù nhân chính trị nguy hiểm và những người đồng đội hung hăng, Amy Cole bất ngờ làm bạn với một tù nhân chính trị phe đối lập (Peyman Maadi).

Những Giây Phút Cuối Biutiful.Diễn Viên: Javier Bardem,Maricel Álvarez,Hanaa Bouchaib

Những Giây Phút Cuối BiutifulViệt Sub Năm: 2010

Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First Met.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First MetViệt Sub Năm: 2018

trong vai Noah, người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình (Daddario) nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mình.

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin Attendant.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Fukiishi Kazue,Takimoto Miori

Cô Tiếp Viên Hàng Không The Cabin AttendantViệt Sub Năm: 2014

Saito Miho là nữ tiếp viên hàng không quốc tế (CA) có thái độ làm việc được đồng nghiệp rất hài lòng. Hayami Tomoko là người yêu rượu và Watanabe Yui - mọt phim chính hiệu - là những người hầu rượu có đào tạo. Ở New York, rượu được phục vụ trong suốt chuyến bay. Nhưng bất ngờ, một loại rượu đã làm hành khách tử vong. Ai đã làm việc đó?

Xem Phim Kẻ Mang Tội Giết Người - A Kind Of Murder Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

walter stackhouse là một kiến trúc sư kết hôn với clara xinh đẹp với một cuộc sống dường như tốt đẹp nhưng thật ra hạnh phúc của họ đã bị đổ vỡ walter mong muốn được tự do và ông bắt đầu nghĩ cách giết vợ mình một cách hoàn hảo nhất để đến với cô ca sĩ ellie quyến rũ mà cả hai đang hẹn hòkẻ mang tội giết người,xem phim kẻ mang tội giết người,download kẻ mang tội giết người,xem online kẻ mang tội giết người hd,xem kẻ mang tội giết người nhanh,tai phim kẻ mang tội giết người,a kind of murder,xem phim a kind of murder,download a kind of murder,xem online a kind of murder hd,xem a kind of murder nhanh,tai phim a kind of murder,patrick wilson,jessica biel,haley bennett