Hoả Ngục Inferno.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Hoả Ngục InfernoViệt Sub Năm: 2016

Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard.

Linh Hồn The Spirit.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Tốc Độ Speed.Diễn Viên: Keanu Reeves,Dennis Hopper,Sandra Bullock

Tốc Độ SpeedViệt Sub Năm: 1994

được chọn là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập niên 90. Nội dung phim xoay quanh một chiếc xe buýt chở đầy hành khách bị một cựu chuyên gia bom mìn chọn làm mục tiêu để đòi tiền chuộc. Hắn cài một quả bom, nó sẽ khởi động khi xe chạy quá 50 dặm/h và tự động phát nổ khi vận tốc giảm xuống dưới con số đó. Jack Traven, thuộc lực lượng SWAT, phải tìm cách gỡ được quả bom trước khi chiếc xe dừng lại vì hết xăng.

Đêm Đáng Sợ Fear The Night.Diễn Viên: Keanu Reeves,Dennis Hopper,Sandra Bullock

Đêm Đáng Sợ Fear The NightViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tám phụ nữ tham dự tiệc tạm biệt cuộc đời độc thân tại một ngôi nhà nông trại xa xôi ở California. Cuộc tiệc bị gián đoạn khi một nhóm kẻ mặt nạ xâm nhập bao vây nơi đó và bắt đầu bắn mũi tên vào nhà và các khách mời.

Xem Phim Kế Hoạch B - Project A2: Aka Project B Thuyết Minh (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mã như long quay lại với cuộc phiêu lưu mới cùng lực lượng tuần duyên lần này nhiệm vụ anh tham gia là quét sạch bọn tham nhũng tại địa phương đồng thời anh cũng bị vướng vào rắc rối với một nhóm những người phiến loạnkế hoạch b,xem phim kế hoạch b,download kế hoạch b,xem online kế hoạch b hd,xem kế hoạch b nhanh,tai phim kế hoạch b,project a2,aka project b,xem phim project a2,aka project b,download project a2,aka project b,xem online project a2,aka project b hd,xem project a2,aka project b nhanh,tai phim project a2,aka project b,carina lau,trương mạn ngọc,quan chi lâm thành long