Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Tiên Hắc Ám Disneys Maleficent

Tiên Hắc Ám Disneys MaleficentThuyết Minh Năm: 2014

Maleficent là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng, mụ phù thủy Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “Sleeping Beauty” (Người đẹp ngủ trong rừng). Bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đá.

Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Space Wars Quest For The Deepstar.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Space Wars Quest For The DeepstarViệt Sub Năm: 2023

Life is an adventure for space scavengers Kip Corman and his daughter Taylor as they navigate their ship through a universe filled with monsters, aliens, and robots in order to reach the mythical Deepstar and collect the riches within.

Cơn Bão Thời Gian Flight World War Ii.Diễn Viên: Faran Tahir,Robbie Kay,Aqueela Zoll

Cơn Bão Thời Gian Flight World War IiViệt Sub Năm: 2015

Chuyến Bay 42 đang bay thì một cơn bão xuất hiện, lúc họ vừa thấy cơn bão thì máy bay của họ đã quá gần với cơn bão, họ đi vào trong cơn bão. Bất ngờ thay khi họ bay ra khỏi cơn bão, thì tiếng bom đạn nã nhau rất dữ dội, họ không ngờ rằng mình đã đi về quá khứ, vào thời điểm năm 1940, lúc mà Chiến Tranh Thế Giới Thứ 2 đang diễn ra.

Xem Phim Kẻ Đào Tẩu Kỳ Quái - Paul Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paul kẻ đào tẩu kỳ quái kể về hai anh chàng graeme và clive vô tình đi lạc vào trung tâm ufo của mỹ ở đây họ đã gặp gỡ một người ngoài hành tinh tên paul trong 60 năm qua paul đã nắm giữ một bí mật quân sự cực kỳ quan trọng vì một lý do nào đó paul đã quyết định trốn thoát khỏi khu vực ufo của chính phủ hoa kỳ và lên một chiếc xe bất kỳ để trốn khỏi thị trấn này tình cờ lại là chiếc rv đi thuê của cặp đôi graeme willy và clive gollings bị các đặc vụ liên bang truy đuổi graeme andkẻ đào tẩu kỳ quái,xem phim kẻ đào tẩu kỳ quái,download kẻ đào tẩu kỳ quái,xem online kẻ đào tẩu kỳ quái hd,xem kẻ đào tẩu kỳ quái nhanh,tai phim kẻ đào tẩu kỳ quái,paul,xem phim paul,download paul,xem online paul hd,xem paul nhanh,tai phim paul,mia stallard,simon pegg,nick frost