Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The Devil.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Min,Sik Choi,Gook,Hwan Jeon

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The DevilThuyết Minh Năm: 2010

Jang Keyong-cheol (Choi Min-sik) là một kẻ tâm thần, giết người hàng loạt và xem đây là "trò vui." Y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thế.

Bào Thai Quỷ Dị Bed Rest.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Min,Sik Choi,Gook,Hwan Jeon

Bào Thai Quỷ Dị Bed RestViệt Sub Năm: 2022

Julie Rivers, một người phụ nữ đang mang thai vừa chuyển đến ngôi nhà mới với chồng. Vì sức khỏe thai nhi không tốt, Julie buộc phải nghỉ ngơi nhiều hơn trên giường. Tuy nhiên, những trải nghiệm ma quái đáng sợ bắt đầu xảy ra khiến Julie rơi vào tình trạng lo lắ

Bào Thai Quỷ Malicious.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Bào Thai Quỷ MaliciousThuyết Minh Năm: 2018

khởi đầu cho mùa Halloween năm nay với nội dung phim xoay quanh một giáo sư đại học & người vợ mang thai đang chờ đứa con đầu lòng. Thế nhưng, sau một lần chạy bộ giữa rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ khiến cô bị sảy thai. Dường như cô đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn náu trong rừng sâu.

Giếng Đen Kaali Khuhi.Diễn Viên: Melissa Bolona,Bojana Novakovic,Josh Stewart

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Xem Phim Kẻ Cướp Linh Hồn - My Soul To Take Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do wes craven cha đẻ của các tác phẩm kinh dị nổi tiếng a nightmare on elm street và loạt phim rùng rợn scream viết kịch bản và chỉ đạo thực hiệnkẻ cướp linh hồn,xem phim kẻ cướp linh hồn,download kẻ cướp linh hồn,xem online kẻ cướp linh hồn hd,xem kẻ cướp linh hồn nhanh,tai phim kẻ cướp linh hồn,my soul to take,xem phim my soul to take,download my soul to take,xem online my soul to take hd,xem my soul to take nhanh,tai phim my soul to take,nick lashaway,max thieriot,denzel whitaker,zena grey,dennis boutsikaris,jessica hecht,frank grillo,shareeka epps