Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking Saga

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking SagaThuyết Minh Năm: 2014

Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.

Tuyệt Chủng Extinction.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Tuyệt Chủng ExtinctionViệt Sub Năm: 2014

Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.

55 Ngày Ở Bắc Kinh 55 Days At Peking.Diễn Viên: Charlton Heston,Ava Gardner,David Niven,Flora Robson,John Ireland,Harry Andrews

55 Ngày Ở Bắc Kinh 55 Days At PekingViệt Sub Năm: 1963

Năm 1900, nạn đói đang hoành hành, ảnh hưởng tới 100 triệu người Trung Quốc bấy giờ, trong khi các cường quốc ngoại bang thì đang tham gia xâu xé Trung Quốc để tranh giành quyền lợi tại một Trung Hoa ngày một suy yếu. Lực lượng Nghĩa Hòa Đoàn, vốn bài xích phương Tây, Thiên Chúa giáo, nên đã liên tục xung đột.

Xem Phim Kẻ Chủ Mưu - Miss Conspirator Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chun soo ro go hyun jung là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ thường phải dựa dẫm vào người em gáimột lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát chun soo ro đã được một nữ tu giúp đỡ đổi lại chun soo ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toànkẻ chủ mưu,xem phim kẻ chủ mưu,download kẻ chủ mưu,xem online kẻ chủ mưu hd,xem kẻ chủ mưu nhanh,tai phim kẻ chủ mưu,miss conspirator,xem phim miss conspirator,download miss conspirator,xem online miss conspirator hd,xem miss conspirator nhanh,tai phim miss conspirator,go hyun,jung,yu hae,jin,sung dong,il,lee moon,sik,ko chang,seok,park shin,yang