Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of Eagles.Diễn Viên: Joseph Fiennes,Bruce Locke,Augusta Xu,Holland

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of EaglesThuyết Minh Năm: 2016

lược thuật về cuộc đời tận hiến của Eric Liddell, một vận động viên đoạt huy chương vàng thế vận hội 1924, nổi tiếng khắp thế giới với biệt danh “Người Tô Cách Lan thần tốc”. Từ bỏ danh vọng và hạnh phúc gia đình, ông đã quay về Trung Hoa giữa lúc chiến tranh Trung-Nhật đang dai dẳng, để truyền đạo và dạy học.

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2Việt Sub Năm: 1994

Một đôi trai gái yêu nhau dắt nhau về thăm người anh họ ở một ngôi làng vùng ven đô. Trên đường đi, họ gây tai nạn với một tay đầu gấu làng và bị bắt vạ, may người anh họ xuất hiện đúng lúc giải nguy. Người đàn ông vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn tình dục.

Bữa Tiệc Điên Dại All Out Dysfunktion!.Diễn Viên: Ron Jeremy,Bridgette B,Rene Rosado

Bữa Tiệc Điên Dại All Out Dysfunktion!Việt Sub Năm: 2016

Sáu người bạn cùng nhà ích kỉ, không ưa nhau âm mưu lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc điên dại bí mật, không cho bà chủ nhà biết. Mọi thứ trở nên vượt tầm kiểm soát và mọi chuyện trở nên tệ hơn khi...

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First Met.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Adam Devine,Shelley Hennig

Lần Đầu Gặp Gỡ When We First MetViệt Sub Năm: 2018

trong vai Noah, người đã trải qua một đêm đầu tiên hoàn hảo với cô gái trong giấc mơ của mình (Daddario) nhưng đột nhiên cô gái đó chỉ muốn họ là bạn. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mối quan hệ của họ anh dành ba năm tiếp theo để tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu anh đã gây ra chuyện gì sai trái đối với cô mà khiến cho cô rời bỏ mình.

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Xem Phim Kẻ Báo Thù - Man Down Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh mỹ gabriel drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta trong phim sau một trận chiến gabriel drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thânkẻ báo thù,xem phim kẻ báo thù,download kẻ báo thù,xem online kẻ báo thù hd,xem kẻ báo thù nhanh,tai phim kẻ báo thù,man down,xem phim man down,download man down,xem online man down hd,xem man down nhanh,tai phim man down,shia labeouf,jai courtney,gary oldman