Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà Rồng

Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Sau một thời gian dài ẩn trốn, Mina Tepes, công chúa của Vampire đã đứng lên xây dựng một quốc gia riêng dành cho loài Vampire ở một hòn đảo của Nhật và tuyên bố trước công chúng về sự tồn tại của Vampire. Cô mang hình hài của một đứa bé 13 14 tuổi (true form thì big boob) và có một cận vệ là Akira, người sói.

Bem Bela

Bem BelaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Bem, bela và Belo là những yêu quái hình người xấu xí, những người đấu tranh cho công lý. Họ sống giữa loài người và bảo vệ họ khỏi yêu quái. Cả ba thấy mình bị tẩy chay từ cả con người và yêu quái khác, nhưng cả ba tiếp tục chiến đấu với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành chính con người.

Ga-Rei Zero Garei.Diễn Viên: Doumeki Shizuka,Ichihara Yuuko,Kunogi Himawari,Watan

Ga-Rei Zero GareiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

The Japanese Ministry of Defense has an anti-paranormal special forces group called the Supernatural Disaster Prevention Office. They are the ones responsible to protect Japanese soil and its people from supernatural and paranormal events. However, things didnt go so well in one of their missions..

Xem Phim Kami Nomi Zo Shiru Sekai 2 - The World God Only Knows 2: Kaminomi 2 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày nọ keima nhận được một email mời cậu làm giao ước chinh phục tất cả các cô gái cậu chấp nhận vì nghĩ đó chỉ là một là thách thức và một con quỷ từ địa ngục tên elcea tên thường là elsie xuất hiện cô yêu cầu cậu giúp thu thập các linh hồn chạy trốn ẩn trong mọi người thật ngạc nhiên những linh hồn chỉ trốn trong trái tim của những cô gái cách duy nhất để bắt chúng là phải chiếm được tình yêu của họ sau khi giải thích cho elsie rằng mình chỉ chinh phục được các cô gái trong gameskami nomi zo shiru sekai 2,xem phim kami nomi zo shiru sekai 2,download kami nomi zo shiru sekai 2,xem online kami nomi zo shiru sekai 2 hd,xem kami nomi zo shiru sekai 2 nhanh,tai phim kami nomi zo shiru sekai 2,the world god only knows 2,kaminomi 2,xem phim the world god only knows 2,kaminomi 2,download the world god only knows 2,kaminomi 2,xem online the world god only knows 2,kaminomi 2 hd,xem the world god only knows 2,kaminomi 2 nhanh,tai phim the world god only knows 2,kaminomi 2