Anego Đại Tỷ

Anego Đại TỷViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Naoko Noda, làm việc cho một công ty thương mại, bị các đồng nghiệp gọi là “anego”. “Anego” nghĩa là gì? Nó có nghĩa là "đại tỉ", trong trường hợp của Naoko, cô có nickname đó là vì đối với các đồng nghiệp, cô giống như một người chị lớn, luôn đưa ra những lời khuyên cho họ. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thường nhật của Naoko, bao gồm cả đời sống tình cảm, những vấn đề mà cô phải đối mặt, và cả những lo lắng băn khoăn của cô về tương lai.

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2.Diễn Viên: Yukie Nakama,Abe Hiroshi,Namase Katsuhisa

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 5/12)

vẫn tiếp tục mô tả mối quan hệ kỳ lạ giữa Yamada Naoko, một ảo thuật gia tài năng nhưng thất nghiệp, và Ueda Jiro, giáo sư vật lý học không tin vào siêu năng lực. Mỗi câu chuyện cho chúng ta cơ hội gặp gỡ với những nhân vật vui tính như thanh tra cảnh sát Yabe và mẹ của Naoko.

Kamen Rider Blade Kamen Raidā Bureido.Diễn Viên: Yukie Nakama,Abe Hiroshi,Namase Katsuhisa

Kamen Rider Blade Kamen Raidā BureidoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 49/49)

Mười ngàn năm trước, có 1 trận chiến giữa 53 loài Undead gọi là Royal Fight. Mục đích trận chiến là để giành quyền thống trị trên trái đất. Và kết quả là Undead Human đã thắng. Hàng ngàn năm sau, vào năm 2004, 1 nhóm các nhà khoa học đã mở phong ấn cho 52 Undead, chúng thoát ra và tấn công loài người. B.O.A.R.D - 1 tổ chức được lập ra để bảo vệ loài người khỏi các Undead bằng những hệ thống chiến đấu gọi là Rider System.

Xem Phim Kamen Rider Drive Secret Mission - Type Tokujo, Type Scu Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra giữa type 0 và type tv kun lúc này đơn vị điều tra đặc biệt muốn tìm hiểu lý do vì sao tổ điều tra các hiện tượng kì lạ được thành lập theo lời gợi ý của krim cả nhóm tiếp tục điều tra vụ án cái chết của giáo sư odagiri đã bị bỏ ngỏ hơn một năm nay trong quá trình điều tra cả đội phát hiện ra những bí mật kì lạkamen rider drive secret mission,xem phim kamen rider drive secret mission,download kamen rider drive secret mission,xem online kamen rider drive secret mission hd,xem kamen rider drive secret mission nhanh,tai phim kamen rider drive secret mission,type tokujo,type scu,xem phim type tokujo,type scu,download type tokujo,type scu,xem online type tokujo,type scu hd,xem type tokujo,type scu nhanh,tai phim type tokujo,type scu