Boys Planet Show Hàn.Diễn Viên: Dean Fujioka,Kondo Yoshimasa,Nukumizu Yoichi,Shinoda Mariko

Boys Planet Show HànViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

thể hiện tiềm năng của các cậu bé từ khắp nơi trên thế giới. Khi hai thế giới của K-Group và G-Group va chạm, MỘT THẾ GIỚI ra đời. Dự án thử giọng của Nhóm nhạc nam K-Pop chỉ được quyết định và sản xuất bởi người hâm mộ Hàn Quốc và toàn cầu.

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu Nhân.Diễn Viên: Dean Fujioka,Kondo Yoshimasa,Nukumizu Yoichi,Shinoda Mariko

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu NhânViệt Sub Năm: 1982 (Tập 6/??)

Đế chế Khoa học Tội ác Deathdark triển khai kế hoạch chinh phục thế giới từ Lâu đài Destopia tại Đức. Tiến sĩ Hideki Hongo, người sáng lập Viện Nghiên cứu Khoa học Tương lai, được nhà thám hiểm Akama Kenichi cứu thoát khỏi một cuộc tấn công của Deathdark trong lâu đài. Ông sử dụng Computer Boys And Girls để chọn ra 5 người (trong đó có cả Akama) để lập ra Dai Sentai Goggle V (Goggle Five) , lực lượng duy nhất có khả năng ngăn chặn Deathdark.

Nhà Văn Ma Gosutoraita: Ghostwriter.Diễn Viên: Dean Fujioka,Kondo Yoshimasa,Nukumizu Yoichi,Shinoda Mariko

Nhà Văn Ma Gosutoraita: GhostwriterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Risa Tono (Miki Nakatani) là một tiểu thuyết gia 30 tuổi. Cô nhận được sự tôn trọng của mọi người, nhưng lại luôn lo lắng tài năng của mình sẽ bị mai một. Yuki (Asami Mizukawa) cũng có tài năng thiên bẩm của một tiểu thuyết gia dù mới 20 tuổi. Cô là người viết thuê cho Risa. Risa và Yuki không chỉ là đối thủ của nhau mà còn có mối quan hệ như bạn bè.

Xem Phim Kamen Rider Build - Kamen Raidā Birudo Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về 1 chiếc hộp bí ẩn gọi là “pandora” được tìm thấy trên sao hỏa khi mở nó ra thình lình trên bầu trời xuất hiện bức tường gọi là “skywall” và chia cắt nhật bản thành 3 khu vực touto hokuto và saito đông đô bắc đô và tây đô cùng lúc đó ở các khu vực xuất hiện quái vật tên là “smash” quấy phá người dânkamen rider build,xem phim kamen rider build,download kamen rider build,xem online kamen rider build hd,xem kamen rider build nhanh,tai phim kamen rider build,kamen raidā birudo,xem phim kamen raidā birudo,download kamen raidā birudo,xem online kamen raidā birudo hd,xem kamen raidā birudo nhanh,tai phim kamen raidā birudo