Những Quái Vật Sông Nước River Monsters.Diễn Viên: Jeremy Wade,Daniel Göz,Tim Mousseau

Những Quái Vật Sông Nước River MonstersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/21)

Chắc trong chúng ta ai cũng biết serie này: Jeremy Wade, một nhà sinh vật học người Anh, sinh năm 1956, rong ruổi khắp thế giới để câu những con cá được liệt vào hàng thủy quái, có thể gây nguy hiểm cho con người. Phải công nhận Jeremy Wade là một tay sát cá, nói theo cách người Việt Nam mình, tức là câu đâu dính đó.

Yu Jaeseoks I Am A Man 나는 남자다.Diễn Viên: Yu Jaeseok,No Hongchul,Suzymiss A,Siwanze,A,Jang Dongmin,Heo Gyeonghwan,Im Wonhee

Yu Jaeseoks I Am A Man 나는 남자다Việt Sub Năm: 2014 (Tập 21/21)

Câu chuyện của người đàn ông! Sẽ vui như thế nào nếu cuộc vui chỉ gồm các chàng trai thôi nhỉ? 250 người đàn ông, những người đã từng học và trải nghiệm cuộc sống tại all-male schools ( trường học chỉ toàn nam nhi), đẫ đến đây để tâm sự về cuộc sống mà xung quang toàn là đàn ông của họ.

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To E.Diễn Viên: Yu Jaeseok,No Hongchul,Suzymiss A,Siwanze,A,Jang Dongmin,Heo Gyeonghwan,Im Wonhee

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To EViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/??)

Rio Yazaki (Fumino Kimura) là một biên kịch 32 tuổi. Cô từng rất nổi tiếng khi tạo nên cơn sốt với kịch bản của bộ phim “Tokyo Doll House.” Nhưng kể từ đó cô cũng không còn tác phẩm nào gây tiếng vang nữa. Cho đến một ngày khi Rio Yazaki tổ chức một buổi tọa đàm, từ bảng trả lời câu hỏi của hoạt động kèm thêm, cô nhận ra có 4 người phụ nữ cùng có quan hệ với một người đàn ông tên là Ito.

Xem Phim Kamen Rider Blade - Kamen Raidā Bureido Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mười ngàn năm trước có 1 trận chiến giữa 53 loài undead gọi là royal fight mục đích trận chiến là để giành quyền thống trị trên trái đất và kết quả là undead human đã thắng hàng ngàn năm sau vào năm 2004 1 nhóm các nhà khoa học đã mở phong ấn cho 52 undead chúng thoát ra và tấn công loài người board 1 tổ chức được lập ra để bảo vệ loài người khỏi các undead bằng những hệ thống chiến đấu gọi là rider systemkamen rider blade,xem phim kamen rider blade,download kamen rider blade,xem online kamen rider blade hd,xem kamen rider blade nhanh,tai phim kamen rider blade,kamen raidā bureido,xem phim kamen raidā bureido,download kamen raidā bureido,xem online kamen raidā bureido hd,xem kamen raidā bureido nhanh,tai phim kamen raidā bureido