Siêu Quậy Teppei My Name Is Teppei

Siêu Quậy Teppei My Name Is TeppeiViệt Sub Năm: 1977 (Tập 28/28)

Câu chuyện xoay quanh Teppei, một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã; vì thế mà khi trở về thành phố, cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do. Tuy nhiên, do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên Teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao, cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhất.

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-Chan

Mèo Máy Kuro Cyborg Kuro-ChanThuyết Minh Năm: 1999 (Tập 39/66)

câu chuyện chú mèo máy kuro, con mèo mạnh nhất thành phố. Hằng ngày với công việc chăm coi nhà cửa cho ông bà chủ,làm vườn, chăm sóc cây cảnh, Kuro sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên ông tiếng sĩ Go nham hiểm muốn biến Kuro thành mèo máy nhằm phục vụ cho âm mưu đánh chiếm thế giới của ông ta.

Xem Phim Kamen No Maid Guy - Fujiwara Naeke Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

fujiwara naeke là một cô bé 17 tuổi cấp ba năm hai sống chung với tên em của mình và tới sinh nhật tròn 18 tuổi cô sẽ được nhận quyền thừa kế từ ông nội fubuki một hầu gái trẻ trung xinh đẹp và kogarashi một hầu nam to cao lực lưỡng luôn đeo mặt nạ đã được ông của naeka giao nhiệm vụ bảo vệ cô và em trai kousuke khỏi những thế lực luôn nhòm ngó tài sản khổng lồ mà họ sẽ được hưởngkamen no maid guy,xem phim kamen no maid guy,download kamen no maid guy,xem online kamen no maid guy hd,xem kamen no maid guy nhanh,tai phim kamen no maid guy,fujiwara naeke,xem phim fujiwara naeke,download fujiwara naeke,xem online fujiwara naeke hd,xem fujiwara naeke nhanh,tai phim fujiwara naeke