Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd Season

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Xem Phim Kakegurui 2Nd Season - Compulsive Gambler 2Nd Season Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

học viện tư nhân hyakkaou một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi tại học viện tư nhân hyakkaou những người chiến thắng sống như các vị vua và những người thất bại được đưa qua các wringer nhưng khi yumeko jabami ghi danh thì mọi chuyện lại kháckakegurui 2nd season,xem phim kakegurui 2nd season,download kakegurui 2nd season,xem online kakegurui 2nd season hd,xem kakegurui 2nd season nhanh,tai phim kakegurui 2nd season,compulsive gambler 2nd season,xem phim compulsive gambler 2nd season,download compulsive gambler 2nd season,xem online compulsive gambler 2nd season hd,xem compulsive gambler 2nd season nhanh,tai phim compulsive gambler 2nd season