Renai Flops Love Flops

Renai Flops Love FlopsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Asahi Kashiwagi, một học sinh vào một buổi sáng đã gặp phải hàng loạt tai nạn bất thường trên đường đến trường - tất cả đều phù hợp với một chương trình truyền hình mơ hồ mà cậu đã xem vào sáng hôm đó và tất cả đều lên đến đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ không may với một cô gái.

Joshikausei Jyoshi Kausei

Joshikausei Jyoshi KauseiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh cô nàng Momoko xinh đẹp (nhưng kém may mắn), Shibumi điềm đạm và Mayumi ngây thơ. Cả ba cùng xuất hiện trong câu chuyện “không lời” này. Đúng vậy! Không nói chuyện, không hội thoại, chỉ có hiệu ứng âm thanh và cuộc sống hằng ngày của ba nàng nữ sinh cao trung.

Blue Period ブルーピリオド

Blue Period ブルーピリオドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Yatora, học sinh giỏi của một trường trung học, luôn đạt điểm cao, hòa đồng với bạn bè. Nhưng cậu không có sở thích hay đam mê gì nên lúc nào cũng cảm thấy đời này thật vô vị. Đến một ngày nọ, cậu đi lang thang vào một phòng triển lãm nghệ thuật, một bức tranh đã thu hút ánh mắt của cậu, vẻ đẹp của bức tranh thật kỳ diệu, nó khiến cậu bị mê hoặc, đánh thức tâm hồn cằn cỗi bên trong cậu.

Xem Phim Kabukibu! - カブキブ! Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kabuki một phong cách cổ điển của bộ phim truyền hình nhật kết hợp âm nhạc phim truyền hình và khiêu vũ kurogo kurusu một học sinh trung học 15 tuổi say mê kabuki và hy vọng sẽ thành lập câu lạc bộ kabuki ở trường những điều không dễ dàng như họ có vẻ khi ông nhận ra rằng ông cần tìm sinh viên để tham gia với ôngkabukibu,xem phim kabukibu,download kabukibu,xem online kabukibu hd,xem kabukibu nhanh,tai phim kabukibu,カブキブ!,xem phim カブキブ!,download カブキブ!,xem online カブキブ! hd,xem カブキブ! nhanh,tai phim カブキブ!