Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà Rồng

Vampire Dormitory Ký Túc Xá Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2024 (Tập 3/??)

Ba mẹ cô ấy mất sớm, sau khi học hết chương trình giáo dục bắt buộc cô ấy đã bị họ hàng đuổi ra khỏi nhà và phải sống cảnh nay đây mai đó. Cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn và đó là điều khiến cô luôn gặp rắc rối trong cuộc sống lẫn công việc.

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Shadows House シャドーハウス.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Xem Phim Jikan No Shihaisha - Chronos Ruler Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh chronos rulers những người chống lại những quỷ ma thời gian xuất hiện khi mọi người muốn họ có thể quay lại thời gian chronos rulers chiến đấu chống lại một cuộc chiến tranh chống lại những con quỷ nàyjikan no shihaisha,xem phim jikan no shihaisha,download jikan no shihaisha,xem online jikan no shihaisha hd,xem jikan no shihaisha nhanh,tai phim jikan no shihaisha,chronos ruler,xem phim chronos ruler,download chronos ruler,xem online chronos ruler hd,xem chronos ruler nhanh,tai phim chronos ruler